Mô Tả Công Việc
Vị trí Chuyên viên Quan hệ Khách hàng sẽ phải đạt được doanh số kinh doanh và tạo được kết quả vượt qua sự kỳ vọng của khách hàng, chủ động trong việc xây dựng, duy trì mối quan hệ lâu dài với các Đối tác Kinh doanh/Đại lý xe ô tô. Vị trí này cũng sẽ chịu trách nhiệm tìm kiếm các cơ hội có thể để quảng bá và bán chéo các sản phẩm khác.Trách nhiệm công việc1. Xây dựng và duy trì mối quan hệ với Đại lý Ô tô và Khách hàng:
Chăm sóc các hoạt động và đối tác kinh doanh để duy trì lượng khách hàng hiện có
Mở rộng mạng lưới khách hàng và đối tác cho công ty
2. Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh quý và tháng được giao
Tư vấn về các sản phẩm và dịch vụ Vay mua xe ô tô
Kết hợp tư vấn bán chéo với các sản phẩm khác của công ty
3. Thực hiện quy trình đề xuất để có mức phê duyệt giải ngân phù hợp
Là người trực tiếp đánh giá khách hàng, đề xuất phê duyệt giải ngân theo đúng quy trình
Lập hồ sơ tín dụng, hướng dẫn khách hàng chuẩn bị hồ sơ vay và nộp theo quy định của công ty
4. Theo dõi các hoạt động sau khi giải ngân:
Làm việc cùng các bộ phận khác sau khi khách hàng được giải ngân để kiểm tra
Làm việc sát sao với khách hàng để đạt mức tăng trưởng tín dụng an toàn
Phối hợp với các bộ phận khác để thu hồi nợ
5. Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ Quản lý trực tiếp:
Đạt được chỉ tiêu về quan hệ khách hàng và KPI do Quản lý trực tiếp đề ra
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp hoặc Giám đốc kinh doanh vùng
Kỹ năng & Chuyên môn1. Trình độ chuyên môn:
Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh/Tài chính & Ngân hàng hoặc các chuyên ngành liên quan
2. Kinh nghiệm làm việc:
Có kinh nghiệm 06 tháng tới 01 năm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, cho vay xe ô tô, tư vấn showroom xe hơi, xe máy
3. Kiến thức
Ưu tiên có kiến thức về Dịch vụ tài chính, Ngân hàng hoặc Showroom ô tô
Có kiến thức về quản lý kinh doanh và thực hiện kế hoạch kinh doanh
Ngoại ngữ: Tiếng Anh ở mức khá
Có kinh nghiệm làm việc thực tế trong lĩnh vực kinh doanh
4. Kỹ năng
Có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng tạo động lực tinh thần làm việc nhóm
MS Office (Word, Excel, Access) và có kiến thức về CRM
Phúc lợi dành cho bạn
Thưởng KPI hấp dẫn (hàng tháng hoặc hàng năm) và lương tháng thứ 13
Bảo hiểm y tế cá nhân cao cấp cho tất cả nhân viên và vợ/chồng và/hoặc con cái
14 – 20 ngày nghỉ phép hàng năm, 3 ngày nghỉ ốm có lương
Địa điểm làm việc
39a Phố Ngô Quyền, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
20 Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.