Mô Tả Công Việc
- Phối hợp với các đơn vị tiến hành soạn thảo, sửa đổi, ban hành các văn bản liên quan đến Hệ thống quản lý chất lượng.
- Xây dựng chương trình đào tạo theo các nội dung về quy định chất lượng đã ban hành.
- Trực tiếp đào tạo các QT, Q.định về chất lượng dịch vụ cho các đơn vị
- Thực hiện kế hoạch khảo sát sự hài lòng của Khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ của Công ty.
b. Đánh giá chất lượng dịch vụ thông qua các chương trình Khách hàng bí mật.
c. Đánh giá định kỳ/ chọn mẫu việc duy trì thực hiện quy định chất lượng dịch vụ tại các đơn vị thuộc Hội sở và Trung tâm trên toàn quốc.
d. Theo dõi, đôn đốc các đơn vị thực hiện các hoạt động cải tiến chất lượng nhằm nâng cao trải nghiệm về chất lượng dịch vụ cho Khách hàng
- Thực hiện triển khai các sáng kiến lớn đã được Ban lãnh đạo phê duyệt
- Hỗ trợ các đơn vị triển khai các cải tiến nhỏ.
- Thực hiện triển khai các hoạt động thi đua nhằm nâng cao trải nghiệm về chất lượng dịch vụ cho Khách hàng
- Thực hiện các chức năng, nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
1 Ưu tiên có kinh nghiệm QA/QC tại các CHUỖI Spa, khách sạn, nhà hàng …
2 Thành thạo vi tính văn phòng
3 Tốt nghiệp Đại học ưu tiên các ngành liên quản đến kiểm soát chất lượng..
4 Có tư duy tốt về dịch vụ
5 Có khả năng sáng tạo và liên tục cải tiến, làm việc hướng tới kết quả
Hình thức
Quyền Lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Mức lương
Từ 10 đến 13 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.