Mô Tả Công Việc
- Quản lý chất lượng hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trên các kênh tổng đài
- Đầu mối xây dựng quy trình, kịch bản hỗ trợ và chăm sóc khách hàng
- Đề xuất, cải tiến quy trình, kịch bản nhằm nâng cao năng suất và chất lượng HT & CSKH
- Tham gia các...
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
BIDV chỉ nhận hồ sơ ứng tuyển qua website tuyển dụng của BIDV
Yêu cầu độ tuổi: ≤ 35 tuổi
Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên, hệ chính quy, tập trung, dài hạn tại các trường đại học công lập trong nước, đại học nước ngoài, đại học liên kết chuyên...
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.