Mô Tả Công Việc
I - CHỨC NĂNG / FUNCTION:1. Tìm kiếm, mở rộng bán hàng kênh dự án & các vấn đề liên quan bán hàng dự án2. Quản lý theo dõi, chăm sóc khách hàng dự án3. Thu thập thông tin thị trường và đề xuất sản phẩm, giải pháp cơ giới cho các dự án nông nghiệp ở Việt NamII - VAI TRÒ, NHIỆM VỤ & QUYỀN HẠN / ROLES-RESPONSIBILITIES-RIGHTSI. Quyền hạn / Right• Có quyền hạn trên các nội dung công việc phụ trách để phát triển bán hàng kênh dự án• Đề xuất & ý kiến về giải pháp trong công việc cho cấp trênII. Vai trò & Nhiệm vụ: / Role & responsibility1. Tìm kiếm cơ hội bán hàng kênh dự án/Develop Sales Opportunities• Tìm kiếm và xác định các cơ hội bán hàng trong các dự án mới và hiện tạiSeek out and identify sales opportunities related to new and existing projects.• Tạo và duy trì mối quan hệ với khách hàng, nhà thầu, các cơ quan tổ chức nông nghiệp và các bên liên quan khác.Establish and maintain relationships with customers, contractors, Agricultural Agencies and Organizations and other relevant.2. Đánh giá nhu cầu dự án/Assess Customer Needs• Hiểu và phân tích các yêu cầu và nhu cầu của khách hàng liên quan đến dự án.Understand and analyze customer requirements and needs related to the project.• Đề xuất giải pháp phù hợp dựa trên nhu cầu của khách hàng và khả năng của công ty.Suggest appropriate solutions based on customer needs and the company’s capabilities.3. Xây dựng đề xuất và tạo báo giá/Create Proposals and Quotations• Soạn thảo và trình bày các đề xuất bán hàng và báo giá cho khách hàng.Draft and present sales proposals and quotations to customers.• Tạo các báo giá chi tiết cho các sản phẩm hoặc dịch vụ liên quan đến dự án.Create detailed quotations for products or services related to the project.4. Quản lý quy trình bán hàng/Manage the Sales Process• Theo dõi quá trình từ khi tiếp nhận yêu cầu đến khi ký hợp đồng và giao hàng.Monitor the sales process from initial request through contract signing and delivery.• Đàm phán, theo dõi việc ký kết và quản lý hợp đồng với khách hàng.Negotiate, follow conlusion, and manage contracts with customers.5. Tư vấn và hỗ trợ khách hàng/khách hàng dự án/Provide Customer Support and Consultation• Xử lý các vấn đề và khiếu nại của khách hàng liên quan đến dự án.Address and resolve any issues or complaints from customers related to the project.• Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật và thông tin cần thiết để khách hàng hiểu rõ về sản phẩm hoặc dịch vụ.Offer technical support and necessary information to help customers understand products or services.6. Phối hợp các bộ phận khác/Coordinate with other Departments• Phối hợp với bộ phận cung ứng/dịch vụ kỹ thuật để đảm bảo rằng các yêu cầu của dự án được đáp ứng.Collaborate with supplychain/technical departments to ensure project requirements are met.• Làm việc với các bộ phận khác để đảm bảo việc nhập hàng, giao hàng đúng hạn và đáp ứng yêu cầu của khách hàng.Work with other departments to ensure timely delivery and fulfillment of customer requirements.7. Theo Dõi và Đánh Giá Dự Án/Monitor and Evaluate Projects• Theo dõi tiến độ dự án để đảm bảo rằng các mục tiêu bán hàng được thực hiện.Track project progress to ensure sales objectives are being met• Đánh giá kết quả của dự án và các chỉ số liên quan để cải thiện các hoạt động bán hàng trong tương lai.Assess project outcomes and relevant metrics to improve future sales activities.8. Báo cáo/Report• Cung cấp báo cáo định kỳ về doanh số bán hàng, tình trạng dự án và các vấn đề phát sinh cho quản lý cấp trên.Provide regular reports on sales performance, project status, and any issues to upper management.• Cập nhật thông tin về xu hướng thị trường, hoạt động của đối thủ cạnh tranh và nhu cầu của khách hàng.Update on market trends, competitor activities, and customer needs.• Báo cáo thị trường về hoạt động của đối thủ cạnh tranh.Report for market demand and competitor's activites.9. Công việc khác nếu có yêu cầu. / Other tasks required ( if any)
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
III - YÊU CẦU / REQUIREMENTS:1. Trình độ/ Education: • Tốt nghiệp đại học các ngành có liên quan / University graduated2. Kỹ năng / Skills: • Giao tiếp tốt cả bản ngữ và tiếng Anh / Good at communication both Vietnamese and English • Tin học văn phòng/ Good at MS3. Kinh nghiệm / Experiences: • Giới tính: NAM • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm hoặc ở vị trí có liên quan: Chuyên viên bán hàng/bán hàng dự án/Quản lý bán hàng dự án At least 3 years for Sales/ Project Sales Executive /Sales Project Manager • Có quan hệ với các tổ chức/sở ban ngành nông nghiệp/đối tác/khách hàng dự án máy nông nghiệp Have relationship with Agricultural Agencies and Organizations/partner/project customer agri-machine4. Phẩm chất / Personalities: • Trung thực, siêng năng, nhiệt tình, chăm chỉ…. / Honesty, diligence, enthusiasm, hard work ....5. Tính chất công việc/ Job nature: • Có thể đi thị trường / Able to go out on regular business trips to the marketIV - QUẢN LÝ NHÂN SỰ & BÁO CÁO / TASK REPORTING & MANAGEMENT HRBáo cáo/ Report: Sales Manager/ Trưởng phòng Kinh doanhV - ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC / WORKING CONDITIONS:1. Địa điểm làm việc: Tại văn phòng YAV và/hoặc các khu vực thị trường tại Việt Nam Work-Location: At YAV's offices and/or at the defined market regions of Vietnam 2. Thời gian làm việc/ Work-Time:- Từ thứ hai đến thứ sáu/ From Monday to Friday- Từ 8:00-17:00 (bao gồm 1 giờ nghỉ trưa)/ From 8:00am to 17:00pm (including 1 hour for lunch-break)3. Phương tiện làm việc/ Work-Equipment: Điện thoại, máy tính xách tay, vv. / Phone, Laptop, etc…
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.