Mô Tả Công Việc
- Thực hiện nghiên cứu, soạn thảo hướng dẫn triển khai các chương trình liên quan đến hoạt động hậu kiểm.
- Thực hiện nhận diện/đối chiếu thông tin khách hàng với thông tin sinh trắc học đã được lưu trữ trong giấy tờ tùy thân hoặc lưu trữ tại Nam A Bank để: tham gia hậu kiểm hồ sơ mở Tài khoản thanh toán (TKTT), Thẻ và các sản phẩm dịch vụ khác qua các kênh trực tuyến, đại lý thanh toán và các đại lý liên kết với Nam A Bank theo từng thời kỳ;
- Thực hiện kiểm soát, phê duyệt hồ sơ mở TKTT, bổ sung hồ sơ mở TKTT trực tuyến, đăng ký dịch vụ Ngân hàng điện tử và các quy trình giao dịch khác có sự tương tác qua cuộc gọi từ thiết bị VTM tại điểm Onebank…
- Thực hiện xử lý và phản hồi thông tin cho nhóm Khách hàng thuộc các đại lý thanh toán/đại lý liên kết .
- Tư vấn bán thêm/bán chéo nhóm khách hàng thuộc các đại lý thanh toán/đại lý liên kết, khách hàng thực hiện giao dịch trên thiết bị VTM tại Onebank và khác kênh trực tuyến khác.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên.
- Nguồn tuyển dụng: ưu tiên nội bộ (GDV, KSV) hoặc nguồn nhân sự từ các TCTD bên ngoài
- Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
- Kinh nghiệm: Ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, trong đó ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Chuyên viên Chăm sóc khách hàng/ Giao dịch viên/ Kiểm soát viên.
- Kiến thức: Hiểu biết về nghiệp vụ giao dịch khách hàng tại quầy.
- Kỹ năng:
- Nghiên cứu, tổng hợp, phân tích;
- Trình bày, truyền đạt tốt;
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức thực hiện công việc.
- Ưu tiên: nhân sự có kinh nghiệm tham gia các dự án/vận hành hoạt động chuyển đổi số tại tổ chức tín dụng/công ty tài chính
Hình thức
Nhân viên chính thức
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.