Mô Tả Công Việc
Được thành lập từ năm 1994, với 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin, MISA là doanh nghiệp tiên phong phát triển hệ sinh thái giải pháp số, góp phần thúc đẩy chuyển đổi số toàn diện cho hơn 270.000 doanh nghiệp, 80.000 đơn vị hành chính sự nghiệp, 3.500.000 cá nhân tại Việt Nam và 22 quốc gia trên thế giới.MISA AMIS là nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất, hỗ trợ tối ưu hóa mọi hoạt động từ tài chính - kế toán, nhân sự, bán hàng đến văn phòng số, giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả, tiết kiệm chi phí và dễ dàng mở rộng quy mô. Với hơn 270.000 doanh nghiệp tin dùng và các giải thưởng uy tín như Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, Sao Vàng Đất Việt 2024, Sao Khuê,.... MISA AMIS là trợ thủ đắc lực trên hành trình phát triển của doanh nghiệp.Khách hàng tiêu biểu: AUSTDOOR, IVYMODA, ALPHABOOKS, DI ĐỘNG VIỆT...1. Công việc của Account Management sẽ bao gồm:- Chủ động chăm sóc và xây dựng mối quan hệ với khách hàng: Tạo dựng và duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng đang sử dụng các giải pháp trong nền tảng MISA AMIS theo danh sách được phân công để phát hiện và khơi gợi, tìm kiếm nhu cầu tiềm năng của khách hàng.- Tư vấn giải pháp: Tư vấn khách hàng sử dụng thêm các giải pháp khác trong nền tảng MISA AMIS, phù hợp với nhu cầu của khách hàng.- Thiết lập cuộc hẹn và chuyển giao cơ hội: Sắp xếp các cuộc hẹn giữa khách hàng và chuyên viên kinh doanh để giới thiệu chi tiết sản phẩm và chuyển giao các cơ hội bán hàng.- Đối tượng khách hàng: Chủ doanh nghiệp, Giám đốc, Trưởng bộ phận tại - Doanh nghiệp quy mô Vừa đang sử dụng sản phẩm của MISA- Sản phẩm kinh doanh: MISA AMIS - nền tảng Quản trị doanh nghiệp hợp nhất2. Mục tiêu chính trong công việc:- Chỉ tiêu doanh thu theo tháng- Số lượng cuộc gặp tư vấn giải pháp mới được tạo ra cho đội ngũ kinh doanh
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
1. Chân dung ứng viên lý tưởng:- Độ tuổi: 21 đến 32 tuổi- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành Quản trị và Kinh tế: Quản trị kinh doanh, Marketing, Quản trị nhân lực, Kế toán, Tài chính - Ngân hàng,...Ưu tiên:- Ứng viên có kinh nghiệm: kinh doanh B2B, B2C,...- Ứng viên chưa có kinh nghiệm: sinh viên sắp/ mới tốt nghiệp có thành tích học tập tập tốt và tích cực tham gia tích cực các hoạt động trên trường/ lớp/ đoàn, khoa/ hoạt động xã hội2. Mảnh ghép hoàn hảo mà MISA cần tìm kiếm sẽ là những bạn có:Tố chất cần có:- Đam mê kinh doanh: mong muốn đột phá về thu nhập- Kiên trì, bền bỉ: có quyết tâm vượt qua giới hạn của bản thân, chinh phục những thử thách, cơ hội mới với tệp khách hàng doanh nghiệp và sản phẩm công nghệKỹ năng cần thiết:- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình: rõ ràng, thuyết phục người nghe- Biết lắng nghe: để thấu hiểu điểm đau và nhu cầu của khách hàng- Tư duy logic: phân tích được vấn đề của khách hàng để đề xuất giải pháp tối ưu nhất- Phản xạ tình huống: linh hoạt, chuyên nghiệp, tạo được thiện cảm với khách hàngQuyền lợi bạn sẽ nhận được tại MISA:1. Thu nhập hấp dẫn, đánh giá dựa trên hiệu quả công việc: Lương cứng khởi điểm từ 8-12 triệu VND/ tháng + thưởng doanh số. Thu nhập bình quân 25 - 30 triệu VND/tháng2. Chính sách tăng lương và thưởng rõ ràng:- Review lương cứng 4 lần/năm, tăng theo kết quả làm việc.- Thưởng nóng cho nhân viên xuất sắc theo từng chiến dịch, tháng, 6 tháng và năm.3. Lộ trình phát triển rõ ràng: Chính sách công nhận năng lực minh bạch, cơ hội thăng tiến lên quản lý hoặc chuyên gia chỉ sau 6 tháng - 1 năm4. Hỗ trợ công cụ làm việc:- Ứng dụng công nghệ AI trong phần mềm CRM giúp tự động hóa quản lý, theo dõi hoạt động kinh doanh, rút ngắn thời gian xử lý, nâng cao năng suất và thúc đẩy tăng trưởng trong kỷ nguyên công nghệ số.- Được cung cấp tài khoản Chữ ký số cá nhân, ChatGPT, công cụ AI Marketing,… giúp nâng cao tính chuyên nghiệp, tối ưu năng suất và hiệu quả làm việc.- Trang bị đầy đủ phương tiện làm việc: máy tính, thẻ, sim điện thoại,… đảm bảo hỗ trợ tốt nhất cho công việc.5. Đào tạo và phát triển bản thân:- Đào tạo theo từng giai đoạn phát triển với lộ trình rõ ràng, hỗ trợ học tập và phát triển cá nhân toàn diện.- Cung cấp hệ thống tài liệu đào tạo đầy đủ, học tập mọi lúc, mọi nơi trên nền tảng E-learning.- Thực chiến với khách hàng doanh nghiệp, tận dụng mọi trải nghiệm – từ việc bị từ chối đến chốt sales thành công – để nâng cao kỹ năng và tích lũy kinh nghiệm.6. Mở rộng networking với các cấp C-levels: CEO, Giám đốc, Trưởng phòng,...7. Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, năng động: Cháy hết mình tại các CLB theo theo sở thích (Bóng đá, Văn nghệ, Cầu Lông, Tennis, Pickleball...), chương trình teambuilding, du lịch định kỳ8. Chế độ phúc lợi: bảo hiểm toàn diện, chăm sóc sức khỏe định kỳ, nghỉ phép năm, thưởng lễ tết và các ưu đãi cho nhân viên.Thời gian làm việc:- Áp dụng từ tháng 12 đến hết tháng 04: 08:00 - 17:30, Thứ 2 - Sáng Thứ 7- Áp dụng từ tháng 05 đến hết tháng 11: 08:00 - 17:30, Thứ 2 - Thứ 6Quy trình tuyển dụng:Vòng 1: Phỏng vấn trực tiếpVòng 2: Thuyết trình và xử lý tình huống
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.