Mô Tả Công Việc
- Quản lý fanpage, website và các nền tảng MXH khác của công ty;
- Kiểm tra hình thức bài viết đạt chuẩn barem mẫu trước khi đăng, lập kế họach đăng bài hàng tuần và đăng tải trên các nền tảng MXH;
- Chuẩn bị, biên tập các bài đăng, hình ảnh trong các dịp lễ, Tết…;
- Dựng, quay, chỉnh sửa clip Tiktok, Youtube theo kịch bản có sẵn;
- Theo dõi, giải đáp thắc mắc, phản hồi khách hàng trên các nền tảng MXH;
- Theo dõi, thống kế số lượng bài viết đăng tải trên các nền tảng;
- Báo cáo định kỳ lên Trưởng phòng/Giám đốc về hiệu quả các kênh social;
- Hỗ trợ chiến dịch quảng cáo trên MXH (nếu có);
- Thực hiện các công việc khác khi được người phụ trách phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ ngoại ngữ: giao tiếp, đọc hiểu tiếng Anh căn bản;
- Sinh viên chuyên ngành Luật, Báo chí, Marketing, Kinh tế hoặc PR;
- Biết về design, SEO, Google Ads là một lợi thế;
- Ưu tiên có kiến thức và kinh nghiệm quản lý các kênh social media;
- Trình độ tin học: sử dụng thành thạo tin học văn phòng; quản lý tốt hộp thư điện tử; biết sử dụng và khai thác các thông tin qua mạng điện tử;
- Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian; sáng tạo, linh hoạt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp;
- Lương thỏa thuận theo năng lực và hiệu quả công việc;
- Hưởng phụ cấp trách nhiệm theo công việc cụ thể do công ty giao phụ trách;
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên;
- Các chế độ khác theo chính sách nội bộ của công ty;
- Thời gian làm việc: Part-time/Full-time (hỗ trợ off 1-2 buổi/tuần phù hợp với lịch học).
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.