Mô Tả Công Việc
- Xây dựng và lên kế hoạch tuyển dụng:
+ Làm thông báo tuyển dụng (mô tả công việc và yêu cầu cụ thể đối với từng vị trí), liên hệ các trung tâm việc làm để thông báo tuyển dụng, đăng các thông tin tuyển dụng lên mạng xã hội để tuyển dụng nhân sự theo cầu của công ty. Đảm bảo tuyển đủ nhân sự có chất lượng cao, phù hợp với yêu cầu công việc của mỗi bộ phận.
+ Nhận hồ sơ, kiểm tra hồ sơ, lên danh sách trình ban giám đốc
+ Lên danh sách phỏng vấn, thông báo tới ứng viên tham gia phỏng vấn, tổ chức phỏng vấn, lên danh sách kết quả phỏng vấn trình Ban giám đốc. Thông báo ứng viên không đạt yêu cầu, thông báo ứng viên đạt yêu cầu và lịch nhận việc.
- Quản lý hồ sơ, lý lịch của nhân viên : Nhận đủ hồ sơ (yêu cầu có công chứng), lưu trữ hồ sơ nhân viên một cách khoa học.
- Thực hiện các chính sách về lương, thưởng, bảo hiểm cũng như các phúc lợi khác.
- Đào tạo và phát triển kỹ năng cho đội ngũ nhân viên công ty. Có kế hoạch chi tiết cho mỗi phòng ban theo tháng/ Quý.
- Giám sát việc thực hiện nội quy, quy chế của các nhân viên. Nhắc nhở và xử lý theo quy định.
- Kiểm soát các báo cáo tuần, tháng, quý của nhân viên công ty.
- Xây dựng văn hóa công ty, xây dựng môi trường làm việc thân thiện, lành mạnh.
- Tham mưu đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên hàng quý và hàng năm.
- Soạn thảo và ban hành Quyết định, thông báo, các văn bản liên quan đến người lao động theo yêu cầu.
- Tham gia tổ chức sự kiện của công ty. Bao quát công việc và phân công công việc cho nhân viên.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban giám đốc giao cho
Yêu Cầu Công Việc
-Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực; Hành chính.
- Thành tạo các kỹ năng tin học văn phòng: Tối thiểu Microsoft Word, Excel và Power Point. Biết sử dụng các công cụ xử lý hình ảnh, đồ họa là một lợi thế.
- Biết tiếng anh là một lợi thế.
- Có kiến thức về Luật Lao động và Bảo hiểm
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm Quản lý, quản trị nhân lực.
- Độ tuổi dưới 40 tuổi
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, kỹ năng làm việc đội nhóm và làm việc độc lập.
- Chủ động trong công việc, Năng động, Nhiệt tình, Trung thực, làm việc có Trách nhiệm, có tinh thần cầu tiến.
- Biết tổ chức, sắp xếp công việc hiệu quả: khả năng sắp xếp thứ tự ưu tiên các công việc, xử lý các việc phát sinh linh hoạt, không phá vỡ Quy tắc, quy định của công ty.
- Luôn sẵn sàng nhận nhiệm vụ theo yêu cầu của Ban giám đốc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thưởng Các ngày lễ tết theo quy định của công ty
- Được tham gia vào các chuyến đi du lịch, đi nghỉ dưỡng do Công ty tổ chức.
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN được thực hiện đầy đủ theo quy định
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.