Mô Tả Công Việc
* Xây dựng tài liệu hành lang hoạt động
- Thu thập thông tin từ Phòng/ Ban bộ phận liên quan về nội dung quy trình, quy định
- Xây dựng, hoàn thiện tài liệu theo thông tin đã thu thập từ Phòng/ Ban bộ phận liên quan.
- Gửi tài liệu cho các bộ phận chuyên môn có liên quan xin ý kiến.
- Quản lý, cập nhật hồ sơ/ tài liệu đã phát hành
* Đào tạo quy trình
- Tổ chức các buổi đào tạo liên quan đến hướng dẫn triển khai áp dụng quy trình, quy định mới
- Đánh giá kết quả nhân sự sau đào tạo quy trình
- Làm việc với các TĐV sau khi có kết quả và yêu cầu thực hiện tổ chức đào tạo lại nếu cần
* Kiểm soát việc tuân thủ Quy trình/ Quy định
- Ghi nhận các điểm không phù hợp so với quy định, quy chế, quy trình.
- Tư vấn, hướng dẫn, giám sát các bộ phận khắc phục các vi phạm/ điểm không phù hợp sau khi phát hiện.
- Báo cáo kết quả kiểm soát sau khi kiểm soát.
* Cải tiến hệ thống
- Xem xét kết quả đánh giá hệ thống để phát hiện ra các điểm cải tiến.
- Lắng nghe và thu thập ý kiến đóng góp cải tiến cho Hệ thống từ trong công ty cũng như ngoài công ty.
- Xác định các rủi ro về chất lượng chính yếu ảnh hưởng đến các hoạt động sản xuất, kinh doanh và thực hiện các hành động phòng ngừa / khắc phục hoặc giảm thiểu những tác động tiêu cực.
- Phân tích đánh giá/ định tính/ định lượng các vấn đề nội bộ ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ, dịch vụ, khách hàng.
- Hỗ trợ xác định các mối nguy ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ.
- Xem các vấn đề bất cập/ rủi ro của quy trình hiện tại để đưa ra hướng cải tiến cho hệ thống.
* Báo cáo tính hiệu lực của hệ thống theo từng giai đoạn
- Báo cáo các điểm ứng dụng công nghệ vào quy trình điểm nào đã triển khai, điểm nào chưa triển khai.
- Thu thập dữ liệu, tính toán các chỉ tiêu của quy trình hiện tại so với mục tiêu nhằm đưa ra đánh giá hiệu lực của hệ thống hiện tại
- Lập báo cáo hoạt động kiểm soát theo định kỳ (tuần/tháng/quý/năm) hoặc theo yêu cầu cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
* Trình độ học vấn/Trình độ chuyên môn
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, Kinh tế, Quản trị chất lượng, đổi mới
* Kinh nghiệm liên quan tới vị trí:
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản lý quy trình/ Đảm bảo chất lượng (QA)/ Chuyên viên đánh giá nội bộ, ưu tiên có hiểu biết liên quan công nghệ
* Phẩm chất cá nhân/Thái độ làm việc
- Nhiệt tình, siêng năng, trung thực.
- Ham học hỏi, tỉ mỉ.
- Có tính trách nhiệm cao.
- Có tính hợp tác cao.
* Các kỹ năng cơ bản
- Chứng chỉ đánh giá nội bộ/ chứng chỉ đào tạo ISO
- Kỹ năng viết, soạn thảo văn bản.
- Kỹ năng làm việc dưới áp lực.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Khả năng làm việc độc lập.
Hình thức
Mức lương
Từ 13 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.