Mô Tả Công Việc
- Phân tích và tài liệu hóa quy trình nghiệp vụ, quy trình kinh doanh, xác định điểm kém hiệu quả, đề xuất cải tiến.
- Xây dựng sơ đồ luồng, SOP và kho lưu trữ quy trình.
- Thiết kế và triển khai cải tiến theo Lean, Six Sigma, tự động hóa quy trình.
- Quản lý dự án cải tiến quy trình, đảm bảo tiến độ và ngân sách.
- Hợp tác với các phòng ban để tối ưu hoạt động kinh doanh, và tối ưu hóa quy trình nghiệp vụ.
- Đo lường hiệu suất, phân tích dữ liệu, báo cáo KPI.
- Đảm bảo tuân thủ quy định và quản lý rủi ro.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học các ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Hệ thống Thông tin hoặc liên quan.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý và cải tiến quy trình kinh doanh.
- Thành thạo các công cụ vẽ lưu đồ (Visio, Bizagi, Lucidchart).
- Hiểu biết về Lean, Six Sigma, công cụ tự động hóa quy trình.
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, quản lý dự án, phân tích dữ liệu.
- Ưu tiên có chứng chỉ Lean Six Sigma, PMP, CBPP.
Hình thức
Nhân viên chính thức
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.