Mô Tả Công Việc
- Trực tiếp tham gia xây dựng, tổ chức triển khai khung nền tảng và các công cụ cơ bản cho công tác Quản trị rủi ro bao gồm nhưng không hạn chế: chính sách quản trị rủi ro, các công cụ về quản trị rủi ro, các chương trình đào tạo về quản trị rủi ro; hệ thống phân cấp ủy quyền.
- Giám sát việc tổ chức, triển khai các chính sách, mô hình, công cụ về quản trị rủi ro trên toàn hệ thống.
- Đánh giá rủi ro đối với các giao dịch mới, giao dịch phức tạp, các giao dịch bắt buộc phải được đánh giá rủi ro theo chính sách của MBAMC từng thời kỳ.
- Tham gia trực tiếp xử lý, quản lý các hồ sơ các rủi ro, tham gia xây dựng hướng dẫn xử lý rủi ro theo yêu cầu của lãnh đạo Phòng/BLĐ Công ty.
- Chịu trách nhiệm triển khai các chuyên đề, hoạt động giám sát, nhận diện rủi ro trên toàn hệ thống.
- Thực hiện tổng hợp và báo cáo định kỳ/đột xuất theo quy định và các nhiệm vụ khác theo phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học các Chuyên ngành liên quan.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm liên quan đến công tác Quản lý rủi ro, tuân thủ.
- Độ tuổi: 23 - 40
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực/công ty có mô hình tương đương; có kiến thức/kinh nghiệm trong tư vấn pháp chế là một lợi thế.
- Thời gian thử việc: Thử việc 60 ngày
- Thời gian làm việc: Làm việc từ thứ 2 tới thứ 6, 08h00 đến 17h30 (nghỉ trưa 90 phút)
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương Chức danh;
- Lương hiệu quả công việc;
- Lương tháng 13;
- Phụ cấp;
- Chế độ xem xét tăng lương gắn liền với hiệu quả công việc.
- Thưởng nhân các ngày lễ tết và các sự kiện MBAMC;
- Thưởng thành tích định kỳ và đột xuất cho cá nhân hoặc tập thể.
Lương: Cạnh tranh
Phụ cấp khác:
- Bảo hiểm Xã hội, Y tế, Thất nghiệp theo quy định của nhà nước;
- Gói bảo hiểm sức khoẻ của MIC dành riêng cho CBNV Công ty;
- Bảo hiểm tai nạn lao động.
- Trợ cấp nhân các sự kiện đặc biệt của CBNV;
- Chương trình du lịch trong và ngoài nước hàng năm;
- Khám sức khỏe định kỳ.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.