Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các cuộc gọi điện thoại thuyết phục khách hàng thanh toán khoản vay quá hạn theo đúng số lượng được phân bổ;
- Cập nhật lịch sử cuộc gọi, thông tin khách hàng lên hệ thống;
- Lên kế hoạch theo dõi danh sách khách hàng theo thứ tự ưu tiên để thu hồi khoản vay. Đảm bảo chỉ tiêu được giao;
- Theo dõi lịch thanh toán hằng ngày của khách hàng;
- Phát hiện, kiểm tra và báo cáo cấp quản lý các trường hợp đặc biệt (gian lận, lừa đảo…);
- Làm việc với các cơ quan nhà nước liên quan trong quá trình giải quyết khoản vay.
- Tham gia thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng đơn vị.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam/Nữ;
- Giao tiếp, thuyết phục tốt, kỹ năng tìm kiếm thông tin khách hàng;
- Kiên trì, quyết liệt, có khả năng tập trung hiệu quả vào công việc;
- Tuân thủ và Nguyên tắc trong công việc;
- Sức khoẻ tốt, giọng nói rõ ràng/dễ nghe.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản: Thỏa thuận theo năng lực.
- Thu nhập từ 10.000.000 lên đến 40.000.000 triệu/tháng.
- Bảo hiểm sức khỏe theo từng vị trí chức danh, Khám sức khỏe định kỳ, Đồng phục chuyên nghiệp.
- 12 ngày nghỉ phép + 01 ngày phép hưởng nguyên lương vào ngày sinh nhật.
- Được đánh giá năng suất làm việc định kỳ minh bạch,rõ ràng.
- Review khung lương và xây dựng lộ trình thăng tiến theo năng lực.
- Môi trường trẻ, cởi mở, sẵn sàng tiếp thu cái mới, đồng thời chú trọng vào việc phát triển nhân tài.
Mức lương
Từ 10 đến 40 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.