Mô Tả Công Việc
- Thực hiện khảo sát và lập báo cáo hiện trạng tại các dự án theo yêu cầu cung cấp dịch vụ của khách hàng;
- Xây dựng phương án quản lý vận hành (phạm vi công việc, tần suất thực hiện, số lượng nhân sự, …) theo quy trình, quy định của Công ty;
- Tham gia tiếp nhận bàn giao hiện trạng, bàn giao hồ sơ tại các dự án thuộc Phòng DV QLTN quản lý;
- Triển khai công tác tổ chức vận hành tại các dự án được phân công phụ trách;
- Tổ chức triển khai công tác giám sát và phối hợp với các nhà thầu bên ngoài theo đúng hợp đồng, hợp đồng dịch vụ và chế độ bảo hành.
- Phối hợp với các phòng ban chuyên trách của công ty thực hiện tuyển dụng, tổ chức đào tạo cho các vị trí nhân sự thuộc Phòng DV QLTN khi có yêu cầu;
- Triển khai hệ thống quy trình quản lý chất lượng dịch vụ theo quy định của Công ty;
- Thực hiện vai trò là đầu mối làm việc/thông tin với khách hàng nội bộ, khách hàng bên ngoài trong việc triển khai dịch vụ QLTN để báo cáo đến Trưởng phòng DV QLTN và Ban lãnh đạo khi có yêu cầu;
- Lập và thực hiện kế hoạch kiểm tra định kỳ hoặc đột xuất chất lượng dịch vụ của Tổ kỹ thuật cung cấp cho khách hàng;
- Đề xuất, xây dựng, cập nhật hệ thống quy trình quản lý chất lượng dịch vụ, hướng dẫn công việc theo quy định của Công ty;
- Báo cáo kịp thời các vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ hoặc theo yêu cầu của Trưởng phòng DV QLTN;
- Đề xuất các ý kiến, sáng kiến nâng cao hiệu quả hoạt động của Phòng DV QLTN;
- Thực hiện các công việc, chỉ đạo khác theo yêu cầu của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: tốt nghiệp Đại học, có chứng chỉ Quản lý vận hành tòa nhà/chung cư;
- Có tối thiểu 04 năm làm công tác ở vị trí quản lý dịch vụ tòa nhà hoặc các vị trí tương đương;
- Có kiến thức và kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng, có kinh nghiệm làm việc với các cơ quan chức năng, nhà thầu;
- Am hiểu về các quy định pháp luật liên quan đến bất động sản, xây dựng, quản lý vận hành tòa nhà văn phòng, các tiêu chuẩn kỹ thuật liên quan;
- Có kiến thức về dịch vụ khách hàng, điện, điện tử, điện lạnh, xây dựng, đọc, hiểu bản vẽ kỹ thuật;
- Tin học: sử dụng tốt vi tính văn phòng, soạn thảo văn bản, thông báo, công văn, quy trình giám sát chất lượng dịch vụ, hướng dẫn công việc,…
- Có kỹ năng trình bày, thuyết trình, phân tích, lập báo cáo; kỹ năng giám sát, đánh giá chất lượng dịch vụ, quản lý/lập kế hoạch công việc, giải quyết tình huống, giải quyết vấn đề, quản lý các mối quan hệ bên trong và bên ngoài;
- Khả năng giao tiếp, hoạt động đội nhóm và xử lý tình huống tốt;
- Trung thực, hòa đồng, nhanh nhẹn và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương đúng hạn;
- Thưởng mức độ thực hiện công việc hàng tháng, thưởng tháng 13, thưởng hoàn thành công việc cuối năm;
- Hỗ trợ tiền ăn giữa ca;
- Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp;
- Tiền sinh nhật, cưới hỏi/ma chay, thăm bệnh, Quốc tế thiếu nhi 1/6, học sinh giỏi, ...
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24, chăm sóc sức khỏe ACB care;
- Được cấp phát đồng phục, trang thiết bị làm việc đầy đủ;
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sạch sẽ, năng động, thân thiện.
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.