Mô Tả Công Việc
▪ Thực hiện các công việc hỗ trợ giải quyết yêu cầu, thắc mắc & khiếu nại của khách hàng nhằm đạt đượcsự hài lòng của khách hàng.▪ Trực tiếp liên hệ, cung cấp, tư vấn cho khách hàng các thông tin liên quan đến các thủ tục phát sinh trongsuốt quá trình mua sản phẩm bất động sản.▪ Chịu trách nhiệm các công việc được giao trong công tác xin cấp chủ quyền cho khách hàng.▪ Chịu trách nhiệm các công việc được giao trong công tác quản lý hợp đồng của Công Ty.▪ Đảm bảo hồ sơ được chính xác và cập nhật trên hệ thống đúng quy định.1. Hiệu quả về tài chính▪ Kiểm soát ngân sách, đảm bảo ngân sách không vượt quá ngân sách đượcduyệt2. Hiệu quả về hoạt động▪ Tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu và khiếu nại của khách hàng theo SLA; Quản lý, giám sát hoạt động của tổng đài nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng; hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng thực hiện thanh lý, Chuyển nhượng hoặc các thủ tục phát sinh trong suốt quá trình thực hiện hợp đồng; tư vấn và hướng dẫn khách hàng về các chương trình vay.▪ Liên hệ, thông báo, sắp xếp và hướng dẫn Khách hàng thực hiện thủ tục ký kết hợp đồng, phụ lục và các hồ sơ có liên quan.▪ Liên hệ, thông báo, sắp xếp, thu thập hồ sơ của khách hàng và hướng dẫn khách hàng ký kết các tài liệu liên quan đến việc xin cấp Giấy chủ quyền cho khách hàng để chuyển đến phòng ban phụ trách.▪ Đề xuất các giải pháp cải tiến chất lượng dịch vụ và hiệu quả vận hành của tổng đài..▪ Đo lường và đánh giá sự hài lòng của khách hàng.▪ Thực hiện các báo cáo định kỳ hoặc khi có yêu cầu.▪ Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu.3. Hành động góp phần xây dựng sức khỏe doanh nghiệp tổng thể▪ Thấm nhuần văn hóa đổi mới và cải tiến liên tục.▪ Trau dồi môi trường làm việc tích cực và văn hóa hiệu suất cao.▪ 100% tuân thủ tất cả các quy định / chính sách / thủ tục của phòng ban/công ty.▪ Tham gia 100% các hoạt động của phòng ban/công ty.▪ Đảm bảo 3 giá trị cốt lõi của NLG: Chính trực, Chuyên nghiệp và Quyền làm chủ
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ / Kinh nghiệm ▪ Trình độ chuyên môn/Bằng cấp: Đại học▪ Ít nhất 3 năm kinh nghiệm về môi trường tổng đài, chăm sóc khách hàng.▪ Tiếng Anh▪ Sử dụng thông thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, …), các phần mềm chuyên dụng trong công tác quan hệ khách hàngKiến thức, Kỹ năng chuyên môn và Năng lực▪ Kỹ năng tốt trong giao tiếp, đàm phán, thương lượng với khách hàng về các vấn đề có liên quan đến các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng của khách hàng▪ Có kiến thực về bất động sản và mục tiêu phát triển kinh doanh của Công ty▪ Năng lực nhận xét, phán đoán nhu cầu Khách hàng trong giao dịch bất động sản▪ Năng lực thích ứng sự thay đổi và nhanh chóng tiếp thu kiến thức, công nghệ mớiTư duy & hành vi▪ Tư duy tích cực, năng động và chuyên nghiệp▪ Tư duy tìm tòi, nghiên cứu, sáng tạo trong công việc▪ Luôn hướng đến kết quả tốt nhất cho Công ty khi thực hiện các hoạt động trong lĩnh vực phụ trách▪ Luôn nỗ lực thực hiện đúng cam kết của mình▪ Phối hợp tốt với các bộ phận liên quan
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.