Mô Tả Công Việc
Lưu ý: BIDV chỉ nhận hồ sơ ứng tuyển trực tiếp thông qua link nội bộ sau: https://tuyendung.bidv.com.vn/tin-tuyen-dung/587/chuyen-vien-quan-ly-trai-nghiem-khach-hang-cap-2.htmlVị trí tuyển dụng: Chuyên viên Quản lý Trải nghiệm Khách hàng cấp 2Số lượng: 1Nơi làm việc: Ban Khách hàng bán lẻHạn nộp hồ sơ: 11/08/2025 - 30/09/2025Đợt tuyển dụng: Tuyển dụng nhân sự Đợt 5 – Năm 2025 - Ban Khách hàng bán lẻNHIỆM VỤ TRỌNG TÂM1. Tham gia xây dựng, quản lý thương hiệu và triển khai các hoạt động Marketing, truyền thông dành cho phân khúc Khách hàng cao cấp• Tham gia xây dựng và quản lý bộ nhận diện thương hiệu phân khúc Khách hàng cao cấp.• Tham gia triển khai các hoạt động truyền thông, marketing dành cho phân khúc Khách hàng cao cấp:2. Phối hợp xây dựng và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng, trải nghiệm tiện ích dành cho Khách hàng cao cấp.• Tổ chức các sự kiện, chương trình/hoạt động chăm sóc, gắn kết khách hàng;• Triển khai đặc quyền dành cho các Khách hàng cao cấp;• Xây dựng và triển khai các chương trình trải nghiệm dịch vụ và các chính sách chăm sóc khách hàng dành cho Khách hàng cao cấp;• Xây dựng, phát triển và quản lý các ứng dụng, chương trình để thúc đẩy tương tác và tăng trải nghiệm cho Khách hàng cao cấp trên kênh số.• Phối hợp theo dõi các tiện ích dành cho Khách hàng cao cấp theo vòng đời của khách hàng.3. Tham gia xây dựng các quy chuẩn chất lượng dịch vụ, các quy trình triển khai dịch vụ dành cho phân khúc Khách hàng cao cấp và vận hành, quản lý chất lượng dịch vụ phân khúc Khách hàng cao cấp trên toàn hệ thống• Tham gia xây dựng quy chuẩn chất lượng dịch vụ phân khúc Khách hàng cao cấp.• Tham gia xây dựng, chuẩn hóa quy chuẩn thiết kế khu vực dịch vụ Khách hàng cao cấp.• Phối hợp xây dựng các quy trình cung cấp dịch vụ dành riêng cho phân khúc Khách hàng cao cấp.• Theo dõi việc triển khai các quy chuẩn chất lượng dịch vụ, thiết kế khu vực dịch vụ Khách hàng cao cấp trên toàn hệ thống.• Hỗ trợ đánh giá, chấm điểm chất lượng dịch vụ phân khúc Khách hàng cao cấp của các chi nhánh/PGD trên toàn hệ thống.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Độ tuổi: ≤ 35 tuổi tại thời điểm dự tuyển.Kinh nghiệm• Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực Ngân hàng - Bảo hiểm - Chứng khoán hoặc các lĩnh vực có liên quan;• Ưu tiên: Các cán bộ có kinh nghiệm làm việc trong bộ phận khách hàng cá nhân cao cấp của các Ngân hàng; làm việc tại các Công ty truyền thông, marketing; Có kinh nghiệm làm việc trong mảng quản lý trải nghiệm khách hàng.Kỹ năng• Có một trong các chứng chỉ tiếng Anh với số điểm yêu cầu tối thiểu: TOEIC 600,TOEFL PBT 500, TOEFL CBT 173, TOEFL iBT 61, IELTS 5.5 trở lên hoặc tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tiếng Anh hệ chính quy hoặc có bằng Đại học, Thạc sỹ được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh, có khả năng giao tiếp/làm việc bằng tiếng Anh tốt;• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.Trình độ học vấn• Có trình độ chuyên môn từ đại học trở lên, được đào tạo chính quy, tập trung, hệ dài hạn từ 04 năm trở lên.• Trường đào tạo: Tốt nghiệp các trường đại học công lập trong nước, chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng … thuộc Học viện Ngân hàng, Học viện Tài chính, Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học Ngoại thương, ĐH Kinh tế - ĐH Quốc Gia Hà Nội, … hoặc các trường Đại học nước ngoài (chuyên ngành đào tạo phù hợp với vị trí cần tuyển dụng).
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.