Mô Tả Công Việc
- Thu thập và cập nhật tất cả thông tin liên quan đến Vật liệu in (PM), bản mới nhất được DAV phê duyệt, bản in từ nhà cung cấp được QA phê duyệt, thông số kỹ thuật vật liệu đóng gói, bản thảo, CCR đã xử lý- Phân phối các ấn bản có hiệu lực tới các phòng ban liên quan: QC, PU, RA, QA- Tạo và quản lý cơ sở dữ liệu của Vật liệu in – bao gồm lưu trữ hồ sơ bản cứng và bản mềm (các thiết kế đã được phê duyệt, thông số kỹ thuật vật liệu đóng gói, hồ sơ kỹ thuật bao bì và các tài liệu in khác, lịch sử thay đổi của Vật liệu in liên quan đến từng SKU, bản thảo)- Thực hiện đăng ký phù hợp và chính xác dữ liệu Vật liệu in trên CPS (thiết lập các chỉ mục, mã GS1, mô tả PM, tất cả thông tin liên quan đến chỉ mục của SKU nhất định với các trạng thái phù hợp của PM, bao gồm bản phác thảo, đã được phê duyệt, có ngày có hiệu lực, bị thay thế,hết hiệu lực (BOM) và Fast (BOM) và được cập nhật- Làm việc với bộ phận QA về Quy trình kiểm soát thay đổi để đảm bảo rằng tất cả các CCR liên quan đến Vật liệu in được tư vấn và thống nhất với Nhóm quản lý vật liệu in- Làm việc với Bộ phận Y khoa và RA về những thay đổi trong quá trình sửa đổi bổ sung, để đảm bảo không có bất kỳ sai sót nào trong quá trình đặt hàng và mua hàng (Bộ phận RA sẽ mở CCR)- Kiểm soát quá trình thu hồi “vật liệu in cũ” hết hiệu lực (bao gồm cả việc phối hợp với bộ phận kho trong quá trình tiêu hủy)- Liên lạc với bộ phận bao bì và pháp lý của khách hàng quốc tế và bộ phận bao bì và pháp lý của nhà cung cấp để thỏa thuận và nhận được phê duyệt về mẫu nhãn và các tài liệu in ấn khác từ văn phòng pháp lý của họ, đồng thời thống nhất tất cả các đặc điểm và yêu cầu liên quan đến Vật liệu in với Trưởng phòng Xuất khẩu. - Phối hợp với Phòng Kinh doanh và Tiếp thị, Phòng Chất lượng, Phòng Pháp lý, Phòng Nghiên cứu và Phát triển (R&D), Phòng Cơ điện và Phòng Thiết kế để đồgn ý và phê duyệt mẫu nhãn do Phòng Thiết kế đề xuất đúng thời hạn.- Báo cáo và các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý trực tiếp**************************- Collect and keep up to date all information related to Printed Materials (PM) i.e. the latest version approved by DAV, approved by QA print proofs from suppliers, packaging material specifications, manuscripts, processed CCRs- Distribute valid version of PMs to related Dept: QC, PU, RA, QA.- Create and manage database of PM – it refers to storage in hard and soft copies of documents (i.e. approved artwork copies, packaging material specifications, technical files of packaging and other printed materials, history of changes of PM related to each SKU, manuscripts)- Register appropriately and accurately PM data in CPS (establishment of indexes, GS1 codes, PM descriptions, all information related to certain SKU’s index with appropriate statuses of PMs i.e. draft, approved, effective along with the effective date, superseded, obsoleted) and are up to date- Cooperate with the QA department regarding Change Control Process to insure that all CCRs related to PM will be consulted and agreed with the Printed Materials Management Team- Cooperate with the Medical and RA Department regarding changes in inserts, to ensure that there will not be any mistakes in ordering and purchasing (RA Department will open CCR)- Control the process of withdrawing “invalid/ expired printing materials” from production (including the cooperation with warehouse team in the write-off process) - Communication with international customers’ packaging and regulatory departments and suppliers’ packaging and regulatory departments to agree and obtain artwork and other printed materials approved by their regulatory office and agree all features and requirements related to PMs in the cooperation with the Export Manager- Cooperate with the Sales and Marketing Department, Quality Department, Regulatory Department, R&D Department and Engineering Department and Artwork Studio to agree and approve artwork proposed by Artwork Studio on time.- Report and others by direct supervisor
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ngành dược- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành dược- Hiểu về thông tư quy định ghi nhãn thuốc, nguyên liệu làm thuốc- Sử dụng tốt công cụ vi tính văn phòng- Khả năng sử dụng tiếng Anh cơ bản, đặc biệt kỹ năng đọc và dịch tài liệu chuyên ngành- Cẩn thận, tỉ mỉ và có khả năng sắp xếp tốt- Có khả năng làm việc chủ động.**************************- Graduated in pharmaceutical filed- At least 2 years’ experience working in the pharmaceutical industry- Understand the circular regulating the labeling of drugs and medicinal ingredients- Good at Microsoft Office- Basic English skills, especially reading & translating.- Careful, meticulous and good at organizational skill- Ability to work in a self-directed manner* CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:• Thưởng tháng/quý/năm theo từng vị trí công việc• Thưởng chuyên cần• Thưởng lương tháng 13• Xem xét tăng lương hàng năm• Đào tạo chuyên môn sâu, cơ hội thăng tiến• Công việc ổn định, lâu dài• Tham gia bảo hiểm bắt buộc 100%• Bảo hiểm 24/7• Có xe đưa rước từ HCM
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.