Mô Tả Công Việc
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh về các chính sách KHCN cao cấp.
- Am hiểu nhu cầu khách hàng theo từng chân dung; xây dựng chính sách, chương trình, đặc quyền dành cho KHCN cao cấp.
- Xây dựng và triển khai các giải pháp chuyên biệt dành cho khách hàng cá nhân cao cấp bao gồm chính sách, quy định, quy trình, mẫu biểu, công cụ, đánh giá hiệu quả, dự phòng rủi ro.
- Phát triển mối quan hệ để xây dựng mạng lưới đối tác cho mảng KHCN cao cấp bao gồm đối tác cung cấp trải nghiệm, kiến thức, văn hóa, giải trí, tư vấn sức khỏe… để từ đó xây dựng chính sách cho KHCN cao cấp.
- Hướng dẫn đơn vị kinh doanh (ĐVKD) trong việc triển khai chính sách bao gồm nhận diện chân dung khách hàng và áp dụng chính sách phù hợp nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng.
- Truyền thông, đào tạo định kỳ cho CBNV trên toàn hệ thống về chính sách.
- Định kỳ đánh giá hiệu quả của các chính sách theo kết quả kinh doanh, sự hài lòng của khách hàng, phản hồi của đơn vị kinh doanh.
- Phối hợp các bộ phận liên quan như Marketing/Truyền thông Thương hiệu/ tối ưu hóa hiệu quả chính sách và cải tiến/chỉnh sửa nếu cần.
- Phát triển mối quan hệ để xây dựng mạng lưới đối tác cho mảng KHCN cao cấp bao gồm đối tác cung cấp trải nghiệm, kiến thức, văn hóa, giải trí, tư vấn sức khỏe… để từ đó xây dựng chính sách cho KHCN cao cấp.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của lãnh đạo phòng/khối.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ & chuyên môn:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính – Ngân hàng, Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
- Có thể sử dụng tiếng Anh trong công việc là một lợi thế.
Kinh nghiệm bắt buộc:
- Tối thiểu 05 năm trong các lĩnh vực: Quản trị danh mục, quản lý trải nghiệm khách hàng, quản lý chất lượng dịch vụ, nghiên cứu phân khúc khách hàng (ưu tiên có kinh nghiệm với khách hàng Priority hoặc tổ chức tài chính) và quản lý, phát triển đối tác.
- Am hiểu mô hình tổ chức ngân hàng, sản phẩm dịch vụ, quy trình triển khai đến ĐVKD và khách hàng.
- Có nền tảng kiến thức về hành vi khách hàng, phân khúc thị trường.
Ưu tiên nếu có:
- Có kinh nghiệm làm việc với các đối tác lớn trong mảng KHCN cao cấp của các tổ chức, định chế tài chính, doanh nghiệp lớn.
- Tư duy logic và khả năng trình bày, đề xuất chiến lược.
Kỹ năng mềm:
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, tình huống.
Phẩm chất cá nhân/thái độ:
- Trung thực, cẩn thận, chịu khó và có tính trách nhiệm cao.
- Chịu áp lực, cường độ làm việc cao, tính kỷ luật.
- Chủ động, sáng tạo và tư duy tích cực, quyết tâm hướng tới mục tiêu.
- Khả năng học hỏi nhanh, thay đổi thích ứng.
Kỹ năng chuyên môn:
- Tư duy chiến lược và hệ thống, sáng tạo trong đề xuất cải tiến.
- Phân tích dữ liệu tốt (Excel, Power BI, SPSS…), xử lý số liệu thành báo cáo trực quan.
- Lập kế hoạch, soạn thảo văn bản, viết báo cáo chuyên nghiệp.
Kỹ năng mềm & phẩm chất:
- Tư duy phân tích, tổng hợp nhạy bén.
- Chủ động, trách nhiệm cao trong công việc.
- Kỹ năng phối hợp và điều phối đa phòng/ban tốt.
- Có khả năng truyền đạt, đào tạo nội bộ.
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.