Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các công tác Hành chính/ Nhân sự: tuyển dụng, đào tạo, mua sắm,….
- Tham gia nghiên cứu, xây dựng hệ thống quản trị nhân sự nội bộ
- Lập kế hoạch đào tạo, tuyển dụng
- Lập kế hoạch, quản lý hồ sơ liên quan đến hành chính, mua sắm trang thiết bị,…
- Thực hiện công tác quản lý, theo dõi hồ sơ Bảo hiểm xã hội, chế độ cho NLĐ,...
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu chung:
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân sự, Luật, Luật kinh tế,…. ;
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh TOIEC > 550;
- Giới tính: tuổi không quá 35, sức khỏe tốt;
- Mẫn cán trong công việc. Có tinh thần làm việc nhóm. Có khả năng làm việc độc lập;
- Có kinh nghiệm liên quan đến lao động tiền lương, luật doanh nghiệp, luật lao động...
Số lượng: 03 người.
Hồ Sơ bao gồm:
1. Đơn xin việc;
2. Sơ yếu lý lịch có dán ảnh và xác nhận của chính quyền địa phương;
3. Bản sao các văn bằng, chứng chỉ (sao y);
4. Giấy chứng nhận sức khỏe (trong thời hạn 03 tháng tính đến ngày dự tuyển);
5. Bản sao CMND, hộ khẩu, Giấy khai sinh, (sao y)…
Hồ sơ gửi về: Công ty TNHH Giám định Vinacontrol Tp. Hồ Chí Minh
80 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9, Quận 3, TP. HCM.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập hàng tháng từ 10 - 15 triệu đồng;
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thăng tiến theo năng lực;
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Bộ luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN, mua Bảo hiểm tai nạn hàng năm;
- Phụ cấp ăn trưa, điện thoại, xăng xe, chế độ nghỉ phép năm;
- Hưởng các chế độ, phúc lợi, ... theo quy định Công ty.
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.