Mô Tả Công Việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC• Chịu trách nhiệm triển khai công tác QTRR và là đầu mối tiếp nhận thông tin và tư vấn các nội dung liên quan đến QTRR. Điều phối chung và có quyền yêu cầu các Phòng, Ban chuyên môn phối hợp thực hiện triển khai các công tác QTRR theo phê duyệt của các Cấp có thẩm quyền.• Chịu trách nhiệm trực tiếp xây dựng và phối hợp với các cá nhân, bộ phận có liên quan và Bộ phận QTRR CMC Corp trong việc triển khai Khung QTRR của Chủ sở hữu CMC TS và tại Công ty.• Chịu trách nhiệm trực tiếp xây dựng và theo dõi Hồ sơ rủi ro của Công ty, các công cụ QTRR như báo cáo rủi ro, bảng tổng hợp rủi ro, hạn mức rủi ro, KRIs và các hệ thống chỉ tiêu, công cụ khác trong hoạt động quản lý các rủi ro của Công ty.• Xây dựng quy chế QTRR, các quy trình, quy định và các văn bản nội bộ khác về QTRR, hướng dẫn, tổ chức việc triển khai thực hiện theo các nội dung đã được phê duyệt.• Chủ động nhận diện, cảnh báo rủi ro và phối hợp, hỗ trợ, giám sát hoạt động các phòng, ban có liên quan trong việc nhận diện, đánh giá, theo dõi và xử lý rủi ro. Phổ biến các rủi ro thường gặp và cách phòng ngừa cho các bộ phận nhằm ngăn chặn rủi ro tương tự xảy ra.• Phối hợp với các cá nhân, phòng, ban có liên quan tại Công ty và CMC Corp, tổ chức triển khai biện pháp xử lý rủi ro và báo cáo đến các Cấp có thẩm quyền.• Thực hiện các báo cáo về QTRR theo các nội dung quy định.• Đánh giá việc triển khai các công tác QTRR tại Công ty và trình BLĐ về việc thực hiện rà soát, điều chỉnh, bổ sung các nội dung có liên quan của Công ty.• Phối hợp, cung cấp tài liệu và thông tin cho Bộ phận QTRR CMC Corp, các bộ phận thực hiện công tác kiểm toán nội bộ, kiểm soát tuân thủ của CMC Corp khi đánh giá tính hiệu quả, hợp lý của hệ thống QTRR của Công ty.• Chịu trách nhiệm truyền thông nhằm nâng cao nhận thức về QTRR, chia sẻ thông tin về rủi ro và quản trị rủi ro, từ đó góp phần củng cố văn hóa rủi ro trên toàn Công ty.• Các nhiệm vụ khác do BLĐ giao và theo quy định nội bộ của Chủ sở hữu và tại Công ty trong từng thời kỳ.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Kiểm toán, Luật.• Có từ 03 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực quản trị rủi ro hoặc kiểm soát nội bộ.• Ưu tiên từng làm tại bộ phận quản trị rủi ro của các ngân hàng, doanh nghiệp lớn, kiểm toán, công ty công nghệ thông tin.• Ngoại ngữ: Tiếng anh thành thạo 4 kỹ năng.• Có kiến thức về quản trị rủi ro, kiểm soát tuân thủ, kiểm soát nội bộ.• Có kiến thức về tài chính/ kiểm toán hoặc pháp luật thương mại là điểm cộng.• Tư duy logic, phân tích và phản biện tốt.• Có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và kiểm soát công việc.• Có kỹ năng soạn thảo quy trình, quy chế, xây dựng biểu mẫu báo cáo.• Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.