Mô Tả Công Việc
- Quản lý quy trình phát triển sản phẩm:
1. Thực hiện công tác xây dựng, quy hoạch, quản lý và giám sát việc thực hiện các nguyên tắc, tiêu chuẩn về phát triển sản phẩm
2. Phân tích, đo lường và đánh giá hiệu quả của quy trình phát triển sản phẩm
3. Xác định & Cải tiến: Xác định các điểm nghẽn, rủi ro, thiếu hiệu quả trong quy trình. Đề xuất và tham gia triển khai các sáng kiến cải tiến, tối ưu hóa các bước trong quy trình
4. Xây dựng & Chuẩn hóa: Tham gia xây dựng các tài liệu, hướng dẫn, lưu đồ liên quan đến quy trình phát triển sản phẩm. Thiết lập các chỉ số (KPIs) để theo dõi hiệu quả quy trình
5. Nghiên cứu, đánh giá và đề xuất các công cụ phần mềm hỗ trợ
6. Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo quy trình được thực thi hiệu quả. Báo cáo định kỳ về hiệu quả và tiến độ cải tiến quy trình
- Quản lý hiệu quả sản phẩm:
7. Thực hiện công tác quản trị hiệu quả danh mục sản phẩm toàn hàng, theo phạm vi được phân công
8. Thiết lập và duy trì các chỉ số hiệu suất chính (KPIs), hệ thống báo cáo, và dashboard để theo dõi, đo lường hiệu quả kinh doanh và quản trị toàn diện của toàn bộ danh mục sản phẩm ngân hàng.
9. Phân tích chuyên sâu: Thực hiện phân tích dữ liệu định kỳ và đột xuất về hiệu quả của từng sản phẩm và toàn danh mục, xác định các yếu tố thành công, điểm cần cải thiện, xu hướng và cơ hội tối ưu hóa.
10. Đánh giá hiệu quả danh mục so với mục tiêu đề ra, lập các báo cáo quản trị chi tiết và đề xuất các giải pháp dựa trên dữ liệu phân tích để nâng cao hiệu quả hoạt động.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh...
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong mảng :
+ Phát triển sản phẩm, các phương pháp phát triển sản phẩm tiên tiến như Agile, Design Thinking, Lean Startup....,
+ Phân tích dữ liệu Sản phẩm, tối ưu hoá sản phẩm
+ Quản lý dự án và sử dụng các công cụ quản lý dự án
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.