Mô Tả Công Việc
- Nghiên cứu khách hàng và trải nghiệm khách hàng.
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả trải nghiệm khách hàng tại các điểm chạm/ kênh tiếp xúc giữa doanh nghiệp & khách hàng.
- Triển khai các hoạt động khảo sát khách hàng, ứng dụng các công cụ đo lường mức độ hài lòng của khách hàng.
- Thu thập thông tin dữ liệu, phân tích nhu cầu và hành vi của khách hàng.
- Tham gia xây dựng và trực tiếp triển khai các chính sách/ hoạt động/ event phù hợp với từng đối tượng, phân khúc khách hàng, nhằm tăng mức độ hài lòng và trung thành của khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan nhằm cải thiện các vấn đề có khả năng ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng.
- Đề xuất và xây dựng các công cụ, quy trình, chỉ số đo lường giúp nâng cao chất lượng dịch vụ & gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng.
- Xây dựng tiêu chuẩn cần có để đạt được trải nghiệm khách hàng xuất sắc tại mỗi điểm tiếp xúc.
- Lên kế hoạch hoạt động nâng cao trải nghiệm khách hàng, đồng bộ với định hướng kinh doanh của Công ty.
- Theo dõi và thực hiện báo cáo đánh giá chất lượng dịch vụ.
- Báo cáo công việc theo tuần/ tháng/quý/năm.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành khối kinh tế, quản trị kinh doanh, thương mại, marketing,….
- Có kinh nghiệm trên 2 năm ở các vị trí công việc liên quan đến: dịch vụ khách hàng doanh nghiệp lớn, quản lý trải nghiệm khách hàng, nghiên cứu thị trường, marketing,..…
- Kinh nghiệm triển khai và quản lý dự án/ chương trình/ event.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực công nghệ, viễn thông.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tham gia & triển khai các dự án về trải nghiệm khách hàng.
- Am hiểu và có khả năng triển khai các công cụ khảo sát & đo lường sự hài lòng của khách hàng.
- Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, đánh giá, tổng hợp báo cáo.
- Hướng ngoại, trung thực, quyết liệt, có tư duy logic và tầm nhìn tổng quan.
Hình thức
Quyền Lợi
Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):
- Mức lương up to 20M/tháng + KPI lũy kế + phúc lợi Lễ tết
- Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm + 1 ngày nghỉ sinh nhật, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
- Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm.
- Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và phúc lợi khác.
- Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google …
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên
- Các ngày nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty
Cơ hội thử thách và phát triển:
- Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông hàng đầu Việt Nam (Top 4)
- Cơ hội làm việc với tập khách hàng viễn thông hàng đầu thế giới
- Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá
Văn hoá môi trường làm việc:
- Làm việc 5 ngày/tuần (44h/tuần), nghỉ thứ 7, Chủ Nhật
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật
- Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế
- Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,…các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,…)
- Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.