Mô Tả Công Việc
• Thực hiện việc lên kế hoạch kinh doanh theo từng thời điểm
• Lên ý tưởng để đưa ra các dịch vụ mới theo từng thời điểm
• Tiếp cận trước hoặc trong quá trình khách lưu trú tại khách sạn để bán sản phẩm dịch vụ
• Khai thác các nguồn khách đoàn trên Sa Pa
• Sử dụng các kênh bán hàng, bán dịch vụ để tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho khách sạn
• Tiếp cận và chăm sóc khách trước và trong quá trình lưu trú tai khách sạn
• Giám sát chất lượng dịch vụ, chủ động liên hệ hỏi thăm khách hàng
• Nhanh chóng giải quyết các vấn đề, sự cố phát sinh và phàn nàn khi khách sử dụng dịch vụ
• Phối hợp với nhân viên của bộ phận và bộ phận liên quan lê kế hoạch
• Phối hợp triển khai chiến dịch kinh doanh, quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ hiện có và mới của khách sạn
• Theo dõi quá trình triển khai thực hiện và đánh giá hiệu quả
• Lập và lưu trữ dữ liệu khách hàng
• Cập nhập những nhu cầu mới của khách hàng và chủ động đề xuất những ý tưởng nâng cao hiệu quả kinh doanh cho khách sạn
• Hỗ trợ bộ phận liên quan triển khai thực hiện các chương trình truyền thông, PR cho khách sạn
• Tham gia các chương trình bồi dưỡng, nâng cao trình độ - nghiệp vụ khi được khách sạn tạo điều kiện
• Làm các báo cáo công việc theo định kỳ và tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, của khách sạn
• Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có ngoại hình, tiếng anh tốt
- Kỹ năng ngoại giao tốt
Hình thức
Quyền Lợi
1. Lương hấp dẫn cạnh tranh theo năng lực
2. Đầy đủ chế độ Bảo hiểm theo quy định nhà nước
3. Hưởng service charge
4. Các chế độ phúc lợi tốt nhất
+ Chế độ ăn ca đối với tất cả CBNV
+ Được làm việc, được tham gia các khóa đào tạo liên tục và hiệu quả của công ty
+ Được đánh giá, nâng lương định kỳ tối đa 12 tháng / lần hoặc nhiều hơn tùy năng lực anh chị thể hiện
Và rất nhiều chính sách, phúc lợi khác khi trở thành thành viên cùng cộng tác với chúng tôi.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.