Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ tư vấn sản phẩm và dịch vụ của công ty cho khách hàng, thuyết phục khách hàng mua dịch vụ, ký kết hợp đồng, hoàn tất thủ tục đăng ký, nhận thanh toán
- Là cầu nối để thiết lập những cuộc hẹn giữa các nhân viên Sales với các khách hàng tiềm năng
- Giải đáp các thắc mắc, các yêu cầu của khách hàng, đảm bảo khách hàng hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của Công ty
- Cập nhật thông tin thay đổi giá bán. Theo sát các chương trình khuyến mại, việc thay đổi ưu đãi của Công ty để thông báo cho khách hàng kịp thời
- Theo dõi, đốc thúc để thu hồi công nợ từ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán
- Soạn thảo, quản lý các văn bản hành chính về hoạt động kinh doanh của phòng Kinh doanh như: làm báo giá, hợp đồng, thư chào hàng
- Xử lý công văn, giấy tờ, hồ sơ liên quan đến khách hàng: hợp đồng, đặt cọc,...
- Tiếp nhận và trả lời thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về trải nghiệm sản phẩm/dịch vụ
- Phối hợp với các cá nhân/bộ phân liên quan giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc huỷ đơn hàng
- Thực hiện CSKH theo quy trình, quy định
- Gửi các chương trình khuyến mại, quà tặng thông qua các kênh được phụ trách tới Khách hàng...
- Tìm kiếm phát triển nhà cung cấp, liên hệ nhà cung cấp mua hàng theo kế hoạch bán hàng
- Lập bảng tiêu chí đánh giá chất lượng, chịu trách nhiệm về chất lượng được thu mua đúng theo yêu cầu
- Lưu trữ, bảo mật các chứng từ, hồ sơ đúng theo quy định
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Là cầu nối để thiết lập những cuộc hẹn giữa các nhân viên Sales với các khách hàng tiềm năng
- Giải đáp các thắc mắc, các yêu cầu của khách hàng, đảm bảo khách hàng hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của Công ty
- Cập nhật thông tin thay đổi giá bán. Theo sát các chương trình khuyến mại, việc thay đổi ưu đãi của Công ty để thông báo cho khách hàng kịp thời
- Theo dõi, đốc thúc để thu hồi công nợ từ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán
- Soạn thảo, quản lý các văn bản hành chính về hoạt động kinh doanh của phòng Kinh doanh như: làm báo giá, hợp đồng, thư chào hàng
- Xử lý công văn, giấy tờ, hồ sơ liên quan đến khách hàng: hợp đồng, đặt cọc,...
- Tiếp nhận và trả lời thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về trải nghiệm sản phẩm/dịch vụ
- Phối hợp với các cá nhân/bộ phân liên quan giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc huỷ đơn hàng
- Thực hiện CSKH theo quy trình, quy định
- Gửi các chương trình khuyến mại, quà tặng thông qua các kênh được phụ trách tới Khách hàng...
- Tìm kiếm phát triển nhà cung cấp, liên hệ nhà cung cấp mua hàng theo kế hoạch bán hàng
- Lập bảng tiêu chí đánh giá chất lượng, chịu trách nhiệm về chất lượng được thu mua đúng theo yêu cầu
- Lưu trữ, bảo mật các chứng từ, hồ sơ đúng theo quy định
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp CĐ,ĐH chuyên ngành kinh tế, QTKD, Thương mại,... hoặc các ngành nghề khác có liên quan
- Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên vị trí tương đương
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thành thạo tin học văn phòng
- Biết sắp xếp và xử lý công việc chủ động, khoa học, nhanh nhẹn, nhiệt tình chịu khó học hỏi, cẩn thận, trung thực
- Kỹ năng sắp xếp, lưu trữ, tổ chức các hoạt động, giải quyết tình huống
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên vị trí tương đương
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thành thạo tin học văn phòng
- Biết sắp xếp và xử lý công việc chủ động, khoa học, nhanh nhẹn, nhiệt tình chịu khó học hỏi, cẩn thận, trung thực
- Kỹ năng sắp xếp, lưu trữ, tổ chức các hoạt động, giải quyết tình huống
Hình thức
Dài hạn
Quyền Lợi
- Lương: 9-12 triệu + Phụ cấp ăn trưa + thưởng hiệu quả tháng
- Thời gian làm việc: 8h25 - 17h30 thứ 2 đến thứ 6 và 2 thứ 7/tháng (thứ 7 đầu tháng và thứ 7 cuối tháng)
- Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, chế độ theo luật lao động
- Tham gia các hoạt động của công ty hàng năm như du lịch, khám sức khỏe định kỳ, gói khám sức khỏe dành cho trưởng bộ phận...
- Đánh giá điều chỉnh tăng lương định kỳ hàng năm
- Thời gian làm việc: 8h25 - 17h30 thứ 2 đến thứ 6 và 2 thứ 7/tháng (thứ 7 đầu tháng và thứ 7 cuối tháng)
- Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, chế độ theo luật lao động
- Tham gia các hoạt động của công ty hàng năm như du lịch, khám sức khỏe định kỳ, gói khám sức khỏe dành cho trưởng bộ phận...
- Đánh giá điều chỉnh tăng lương định kỳ hàng năm
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.