Mô Tả Công Việc
• Tìm kiếm, phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng mới và hiện tại để tăng doanh số bán hàng banquet.
• Hiểu rõ nhu cầu và yêu cầu của khách hàng để tư vấn và bán các gói dịch vụ banquet phù hợp.
• Lập kế hoạch bán hàng và xây dựng các gói sản phẩm, tổ chức và thực hiện các chiến dịch bán hàng và marketing nhằm thu hút khách hàng.
• Làm việc chặt chẽ với bộ phận điều hành sự kiện và bếp để đảm bảo tất cả các yêu cầu của sự kiện được thực hiện một cách chính xác và hiệu quả.
• Theo dõi, đánh giá và báo cáo về hiệu suất bán hàng và sự kiện.
• Đảm bảo tất cả các giao dịch và thủ tục hợp đồng được thực hiện một cách chính xác và tuân thủ pháp luật.
• Xử lý khiếu nại của khách hàng và giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
• Cập nhật thông tin về xu hướng thị trường, cạnh tranh và yêu cầu của khách hàng.
• Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận và quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kiến thức về thị trường du lịch khách sạn trong nước và quốc tế.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, tác phong chuyên nghiệp.
- Tiếng Anh tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- Định hướng trở thành phụ trách bộ phận
- Hỗ trợ ăn ca/đồng phục/Khám sức khỏe hàng năm
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Thưởng thâm niên, lương tháng 13, đi du xuân, nghỉ mát hằng năm, các phúc lợi khác.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.