Mô Tả Công Việc
I. Vị trí SALES BI&CI1. Nghiên cứu thị trường, hiểu biết thị trường, dự báo tiềm năng và xu hướng của đồ uống và thịtrường liên quan.2. Customer Insight: báo cáo về sản phẩm mới của khách hàng chính, chiến lược kinh doanh, xuhướng mới, hợp tác mới,… để chuẩn bị và dự báo cho định hướng công ty.3. Phân tích đối thủ cạnh tranh: sử dụng công cụ theo dõi thông tin, khả năng lô hàng của đối thủcạnh tranh.4. Đánh giá các quy trình kinh doanh, dự đoán các yêu cầu, khám phá các lĩnh vực cần cải tiến,phát triển và thực hiện các giải pháp.5. Báo cáo tình hình chuyển động của đối thủ cạnh tranh, báo cáo ban giám đốc.6. Giúp ban giám đốc dự báo và lập ngân sách dựa trên thông tin chi tiết về CRM.7. Thực hiện các nhiệm vụ khác từ Trưởng Ban/ Ban Giám Đốc trực tiếp.8. Xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng.9. Phân tích số liệu, báo cáo kinh doanh của công tyII. Vị trí SALE MP Merchendiser1. Nhận hợp đồng, soạn thảo báo giá và các thông tin phản hồi tới khách hàng2. Tạo đơn và nhập đơn trên hệ thống3. Theo dõi quá trình sản xuất của đơn hàng, đảm bảo thời gian giao hàng4. Tiếp nhận và xử lý khiếu nại từ khách hàng5. Đi tào đạo tại tổng bộ của công ty (Chiết Giang, Trung Quốc)III. Vị trí QC SALES1. Làm việc với phòng ban sản xuất để lên kế hoạch kiểm tra, đối ứng khách hàng về các vẫn đề phát sinh trong quá trình kiểm tra.2. Tiếp nhận yêu cầu thử nghiệm từ khách hàng, làm việc với các bộ phận liên quan và sắp xếp vận chuyển mẫu.3. Lên lịch sản xuất thử, theo dõi tình trạng sản xuất và cập nhật với khách hàng về việc kiểm tra tại xưởng.4. Làm việc với các bộ phận liên quan về các đề xuất Cải tiến liên tục và xác minh tình trạng hoàn thành.5. Làm việc với các bộ phận liên quan để chuẩn bị cho việc kiểm tra chất lượng của bên thứ 2 và thứ 3 và đóng vai trò là người đầu mối liên lạc trong ngày đánh giá.6. Tiếp nhận khiếu nại về chất lượng của khách hàng và yêu cầu của SCAR, làm việc với các bộ phận liên quan về cải tiến và theo dõi.7. Ghi lại dữ liệu chất lượng hàng tháng và cung cấp cho khách hàng.IV. Vị trí SALES Sampling merchandiser1. Tiếp nhận yêu cầu lấy mẫu từ khách hàng, lập kế hoạch tiến độ và làm việc với nhân viên lấy mẫu đảm bảođúng thời hạn2. Thực hiện theo quy trình lấy mẫu, đảm bảo đúng hẹn, giao tiếp với khách hàng khi cần thiết3. Liên hệ với bên thứ 3 Phòng thí nghiệm để biết kích thước mẫu thử nghiệm, gửi yêu cầu cho Phòng mẫu4. Sắp xếp vận chuyển mẫu đến địa chỉ yêu cầuV. Vị trí SALES NPD1. Phối hợp với các bộ phận thực hiện dự án phát triển sản phẩm mới2. Lên kế hoạch cho dự án phát triển sản phẩm mới3. Làm việc với nhà cung cấp khuôn mẫu về yêu cầu của khách hàng, theo dõi tiến độ quá trình mở khuôn để báo cáo, cập nhật tiến độ trong nội bộ và với khách hàng, đưa ra các phương án xử lý4. Theo dõi tiến độ thực hiện dự án phát triển sản phẩm mới để báo cáo, cập nhật tiến độ trong nội bộ và với khách hàng, đưa ra các phương án xử lý5. Tham gia quá trình thiết kế, trao đổi với khách hàng về thiết kế sản phẩm6. Phối hợp với các bộ phận thực hiện quá trình sản xuất sản phẩm mẫu7. Các công việc có liên quan khác theo phân công của cấp trên
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Logic tốt, nhanh nhẹn, tỉ mỉ, năng lực học tập mạnh- Kỹ năng tư duy phân tích và khái niệm đặc biệt.- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và quản lý thời gian- Có năng lực trong các ứng dụng Microsoft bao gồm Excel, Tableau, Power BI- Có kinh nghiệm ở cùng vị trí tối thiểu 2 năm là một lợi thế.- Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và viết vững chắc bằng tiếng Anh/ tiếng Trung.- Kỹ năng giao tiếp cá nhân đặc biệt.- Có khả năng trình bày rõ ràng các phân tích và giải pháp
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.