Mô Tả Công Việc
1. Quản lý danh mục hàng kinh doanh tại shop/kênh thương mại điện tử (TMĐT)1.1 Cập nhật và quản lý danh mục hàng kinh doanh1.2 Cập nhật tồn Min max tại các ship/kênh trên phần mềm theo định kỳ hoặc phát sinh1.3 Tìm hiểu và đề xuất sản phẩm mới phù hợp xu hướng, tiềm năng cho từng shop/kênh2. Quản lý, điều phối thực hiện các chương trình khuyến mãi (CTKM) tại các shop/kênh TMĐT2.1 Tìm hiểu và luôn cập nhật kịp thời đầy đủ các quy định từng kênh/shop về quản lý sản phẩm, triển khai CTKM2.2 Tìm hiểu và đề xuất các hình thức khuyến mãi, promotion mới, được ưa thích theo xu hướng để triển khai áp dụng2.3 Giám sát tồn kho hàng kinh doanh và tình trạng tồn kho chung trên shop/kênh để đảm bảo điều kiện kinh doanh tối ưu2.4 Cài đặt các CTKM tại các kênh/shop kinh doanh2.5 Thông tin và điều phối hài hòa các CTKM, sự kiện đến các bộ phận liên quan2.6 Đánh giá và nêu ý kiến về nội dung các CTKM với định hướng nâng cao hiệu quả CTKM (tính hấp dẫn, doanh số đạt được, tối ưu chi phí,...)3. Chạy quảng cáo trực tuyến3.1 Phân tích, đánh giá, xây dựng danh mục từ khóa tối ưu (nội sàn, ngoại sàn)3.2 Tham gia thảo luận và xác định kế hoạch phân bổ ngân sách ads chi tiết3.3 Thực hiện chạy ads và follow theo dõi, hiệu chỉnh để tối ưu hóa chi phí3.4 Xây dựng và thử nghiệm, đánh giá các mẫu hình thực hiện ads3.5 Trao đổi, thống nhất kế hoạch ads ngoại sàn liên quan đến hoạt động promotion3.6 Follow thực tế hoạt động ads ngoại sàn từ team Digital Marketing4. Lập các báo cáo cần thiết cho công việc(Thông tin công việc cụ thể sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn)
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Thương mại điện tử /Marketing/Quản trị kinh doanhAm hiểu về các nền tảng TMĐT Shopee, Lazada, Tiki, Tiktok...Kiến thức về quản lý tồn kho và điều phối sản phẩm trong hệ thống TMĐT.Am hiểu về các công cụ quảng cáo nội sàn, ngoại sàn và cách tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo Có khả năng phân tích và dự đoán xu hướng tiêu dùng, nắm bắt được tâm lý và nhu cầu của khách hàng của thị trường thương mại điện tửÍt nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử bán lẻ hàng tiêu dùng, đặc biệt trong việc quản lý danh mục sản phẩm, xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mãi trực tuyếnCó kinh nghiệm chạy quảng cáo trực tuyến, phân bổ ngân sách, tối ưu hóa chi phí quảng cáo, theo dõi, hiệu chỉnh chiến dịch trong quá trình thực hiện và đánh giá hiệu quả các chiến dịch quảng cáo.Thành thạo MS- OfficeTư duy phân tích và kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.Kỹ năng làm việc nhóm và phối hợp với các bộ phận liên quanChịu được áp lực công việc, linh hoạt và sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi cầnKhả năng quản lý thời gian, công việcKhả năng xử lý, phân tích số liệu và đề xuất cải tiến dựa trên dữ liệu.Năng động, nhạy bén, có tinh thần trách nhiệm, không ngại thử tháchCầu tiến, ham học hỏi
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Quyền Lợi
Quyền lợi
Nơi làm việc: Văn phòng công ty, số 40 đường số 14, Phường 5, Quận Gò VấpGiờ làm việc: 8:00 - 17:00 (Nghỉ thứ Bảy và Chủ Nhật)BHXH, BHYT đầy đủ; Bảo hiểm sức khỏe PVIMôi trường năng động, thân thiện Lương thưởng hấp dẫn và phúc lợi tốt cho nhân viên nữ.