Mô Tả Công Việc
Mục tiêu: Chịu trách nhiệm lên ý tưởng sáng tạo chủ đạo cho các chiến dịch truyền thông, quảng cáo hoặc các dự án làm nổi bật thương hiệu của khách hàng. Là người kết nối giữa chiến lược và cảm hứng, đảm bảo nắm bắt những gì khách hàng cần - chúng tôi có, hiện thực hóa ý tưởng và thể hiện chúng một cách ấn tượng, khác biệt.1. Nhiệm vụ chính: • Xây dựng ý tưởng sáng tạo (Big Idea) - Tiếp nhận brief từ khách hàng hoặc đội ngũ sale chiến lược. - Phân tích thông tin thương hiệu, thị trường, đối tượng mục tiêu. - Đề xuất concept tổng thể cho chiến dịch, bao gồm thông điệp, hướng triển khai và ý tưởng chủ đạo cho các kênh truyền thông. • Làm việc với khách hàng - Trình bày ý tưởng trực tiếp với khách hàng, thuyết phục và giải thích hướng tiếp cận sáng tạo. - Điều chỉnh ý tưởng theo phản hồi, đảm bảo vẫn giữ được tinh thần sáng tạo ban đầu. • Viết đề cương và phối hợp triển khai - Viết creative brief, đề cương triển khai chi tiết và kết hợp thực hiện cùng đội ngũ nội bộ. - Hướng dẫn tone & mood sáng tạo, đảm bảo sự nhất quán trong toàn bộ chiến dịch, dẫn dắt đội ngũ sản xuất theo định hướng sáng tạo. - Giám sát các khâu sản xuất nội dung khác (video, hình ảnh, bài viết...), đảm bảo sản phẩm đúng định hướng sáng tạo đã đề ra. - Đưa ra góp ý, tinh chỉnh trong quá trình thực hiện.2. Báo cáo: - Báo cáo trực tiếp cho TBP Kinh doanh; cho Các bộ phận yêu cầu thực hiện - Báo cáo tổng kết hoạt động thuộc phạm vi trách nhiệm theo tháng /quý /năm3. Tiêu chuẩn: - Tốt nghiệp cao đẳng/đại học truyền thông, Quảng cáo, Báo chí, Mỹ thuật, hoặc các ngành liên quan đến sáng tạo. - Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong ngành truyền thông – quảng cáo, từng đảm nhiệm vai trò sáng tạo hoặc phát triển nội dung. - Có khả năng tư duy concept tốt, trình bày ý tưởng logic, hấp dẫn, nhạy bén với xu hướng, văn hóa đại chúng và tâm lý người dùng. - Ưu tiên ứng viên có portfolio thể hiện các ý tưởng nổi bật đã triển khai. - Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, tiếng Anh tốtChúng tôi đang tìm Creative – Chuyên viên sáng tạo, người sẽ: • Là bộ não ý tưởng đứng sau các chiến dịch truyền thông của đối tác/khách hàng. • Đồng hành với khách hàng trong việc chốt concept, trình bày proposal và ra mắt chiến dịch. • Làm việc cùng đội ngũ content, thiết kế, sản xuất để biến ý tưởng thành sản phẩm thực tế.Trách nhiệm chính: Lên Big Idea cho các chiến dịch truyền thông, social, TVC, radio, digital... Xây dựng concept tổng thể: thông điệp, mood & tone, hình thức thể hiện. Viết creative brief, thực hiện và truyền tải ý tưởng cho đội ngũ biên tập, thiết kế, sản xuất cùng phối hợp thực hiện. Trình bày và bảo vệ ý tưởng trước khách hàng. Giám sát triển khai nội dung, đảm bảo đúng định hướng sáng tạo ban đầu Báo cáo công việc theo quy định
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp cao đẳng/đại học truyền thông, Quảng cáo, Báo chí, Mỹ thuật, hoặc các ngành liên quan đến sáng tạo.• Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong ngành truyền thông – quảng cáo, từng đảm nhiệm vai trò sáng tạo hoặc phát triển nội dung.• Có khả năng tư duy concept tốt, trình bày ý tưởng logic, hấp dẫn, nhạy bén với xu hướng, văn hóa đại chúng và tâm lý người dùng.• Ưu tiên ứng viên có portfolio thể hiện các ý tưởng nổi bật đã triển khai.• Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, tiếng Anh tốt.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.