Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận thông tin KH từ các nguồn (hotline, tổng đài, app, trực Tiếp, gọi điện thoại, giao dịch tại quầy)
- Xử lý Tiếp nhận theo quy trình đã được phê duyệt, hướng dẫn
- Thực hiện các quy trình làm việc về Xử lý đơn thư khiếu nại làm hài lòng Khánh hàng.
- Tổng hợp dữ liệu, lập báo cáo theo ngày/tuần/tháng/năm hoặc đột xuất theo yêu cầu của TBP, GĐ DVKH, BLĐ TĐ
- Chấp hành các hoạt động về đào tạo kiến thức chuyên môn, kỹ năng mềm và dịch vụ tư vấn Khách hàng cao cấp
- Các công việc khác theo chỉ đạo của TBP, GĐ DVKH, BLĐ TĐ.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm bàn giao và các thủ tục làm sổ đỏ trong BĐS (tối thiểu 2 năm)
- Có khả năng quản lý, điều phối công việc
- Cẩn thận, tỉ mỉ
- Có trách nhiệm nghề nghiệp và bảo mật thông tin
- Tư duy tích cực, chịu được áp lực công việc
- Ngoại hình ưa nhìn
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng mềm tốt
- Kỹ năng ví tính văn phòng tốt,
- Có tư duy dịch vụ Khách hàng cao cấp
= Ưu tiên có tiếng Anh giao tiếp hoặc soạn thảo văn bản, TH chưa có kinh nghiệm làm sổ sẽ đào tạo nghiệp vụ.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương hấp dẫn; Lương tháng 13, thưởng doanh thu, thưởng KPI
- Nghỉ phép hưởng lương
- Cơ hội đào tạo chuyên sâu và thăng tiến nghề nghiệp
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.