Mô Tả Công Việc
:• Phát triển và tối ưu hóa nội dung trên các nền tảng Social Media như Fanpage/ Group Facebook/ Reels, Youtube/ Shorts, Zalo/OA, TikTok, Instagram, với mục tiêu tăng cường tương tác, thu hút người dùng và xây dựng thương hiệu.• Chủ động tạo nội dung sáng tạo (bài viết, hình ảnh, video) trên các nền tảng Social Media. Sử dụng thành thạo các công cụ thiết kế (Ai, Canva, Photoshop, v.v.) và công cụ chỉnh sửa video (Premiere, After Effects, Capcut, Ai, v.v.) để sản xuất nội dung chất lượng cao, phù hợp với từng nền tảng.• Quản lý, đo lường và phân tích hiệu quả của các chiến dịch truyền thông xã hội thông qua các công cụ như Google Analytics, Facebook Insights, TikTok Analytics, v.v. Lập báo cáo hiệu quả và đề xuất cải thiện các chiến lược truyền thông dựa trên dữ liệu phân tích.• Theo dõi và quản lý các tương tác trên các nền tảng Social, đảm bảo xử lý nhanh chóng các phản hồi và thông tin từ người dùng. Chủ động xử lý các thông tin tiêu cực, rủi ro từ các kênh Social.• Theo dõi và phân tích các hoạt động truyền thông của đối thủ cạnh tranh, cập nhật xu hướng mới trên Social Media để đưa ra các chiến lược nội dung sáng tạo và thu hút.• Hỗ trợ và phối hợp với các team khác trong công ty để triển khai các chiến dịch truyền thông tích hợp, đảm bảo tính nhất quán và hiệu quả của các hoạt động marketing.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
:• Dưới 25 tuổi• Chủ động đề xuất các ý tưởng, chiến lược và nội dung mới phù hợp với chiến lược tổng thể của công ty. Có khả năng tự quản lý và ưu tiên công việc hiệu quả.• Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Social Media Marketing, đặc biệt đã làm trong các ngành dịch vụ như kế toán, tư vấn thuế, hoặc luật sư là một lợi thế. • Kỹ năng viết tốt, khả năng sáng tạo cao, đặc biệt là khả năng tạo nội dung hấp dẫn và phù hợp với từng nền tảng Social Media.• Có khả năng sử dụng thành thạo các công cụ đo lường hiệu quả truyền thông và phân tích dữ liệu (Google Analytics, Facebook Insights, TikTok Analytics, v.v.). Biết cách đọc và phân tích dữ liệu để đề xuất cải thiện chiến lược nội dung.• Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế (Ai, Canva, Photoshop, v.v.) và chỉnh sửa video (Premiere, Capcut, Ai, v.v.), đảm bảo tạo ra nội dung chất lượng cao, thu hút người xem.• Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng phối hợp và làm việc hiệu quả với các team khác trong công ty.• Luôn cập nhật các xu hướng mới trên các nền tảng Social Media và áp dụng chúng vào chiến lược nội dung của công ty.Kỹ năng khác:• Có khả năng giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc, luôn tập trung vào kết quả và tối ưu hóa hiệu suất làm việc.• Tư duy phản biện, khả năng đánh giá và cải tiến quy trình làm việc liên tục để nâng cao hiệu quả truyền thông.Yêu cầu bằng cấp:• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành marketing, truyền thông hoặc các lĩnh vực liên quan.QUYỀN LỢI• Mức thu nhập từ 12 triệu - 15 triệu VNDhoặc các lợi ích bổ sung phía dưới.• Chế độ làm việc tại văn phòng linh hoạt (4 ngày ở văn phòng, 1 ngày ở bất kỳ nơi đâu).• Công ty không có camera giám sát sau lưng lúc làm việc, cũng không chấm công vào – ra.• Các ngày nghỉ Lễ, Tết, phép năm theo luật lao động, riêng nghỉ Tết Nguyên đán được áp dụng theo quy định Nhà nước và cộng thêm 3 ngày.• Tham gia BHXH/BHYT/BHTN đầy đủ, đúng theo quy định nhà nước sau thử việc.• Chế độ Bảo hiểm sức khỏe bổ sung.• Chế độ phúc lợi: lễ tết, cưới, ốm đau, sinh nhật, nghỉ mát.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.