Mô Tả Công Việc
- Đưa ra các đánh giá nội dung, livestream giúp tối ưu nội dung và livestream trên các nền tảng social (TikTok, Instagram, Facebook, YouTube, v.v.) để đảm bảo các bài đăng lên xu hướng và tiếp cận đối tượng mục tiêu.
- Phân tích các xu hướng và insight thị trường để cùng với team Brand xây dựng chiến lược nội dung phù hợp.
- Quản lý và triển khai chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng social (Facebook Ads, Instagram Ads, TikTok Ads, v.v.) giúp các nội dung lên xu hướng.
- Nắm vững thuật toán của các nền tảng social mà công ty đang hoạt động để tối ưu hóa hiệu quả của các chiến dịch và bài đăng.
- Theo dõi và báo cáo kết quả chiến dịch quảng cáo, phân tích các dữ liệu để cải tiến hiệu quả.
- Trực tiếp quản lý và điều hành các nền tảng mạng xã hội mà công ty đang hoạt động nhắm tối ưu hoá các nền tảng mạng xã hội theo định hướng của BGĐ.
- Nắm vững và tùy chỉnh được các tool, hỗ trợ các nền tảng social lên xu hướng.
- Kết hợp với các team Brand, Digital, Trade marketing để tạo các content trending nhằm thu hút nhóm khách hàng tiềm năng tới quyết định mua hàng.
- Báo cáo trực tiếp cho Digital marketing manager.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành CNTT, Marketing, Quản trị Kinh doanh, Quản trị mạng xã hội hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực Social Media hoặc Digital Marketing, đặc biệt là trên TikTok, Threats, Facebook hoặc quản trị hệ thống mạng xã hội ở các công ty lớn.
- Hiểu biết sâu sắc về thuật toán của TikTok và các nền tảng social khác.
- Kinh nghiệm triển khai quảng cáo trên các nền tảng social như Facebook Ads, TikTok Ads.
- Kiến thức về lập trình(ưu tiên Python và kinh nghiệm về code tool giả lập) và tối ưu hóa quy trình.
- Kỹ năng phân tích dữ liệu và sử dụng công cụ phân tích hiệu quả chiến dịch quảng cáo, các chỉ số về nội dung đã triển khai.
- Khả năng sáng tạo nội dung và tư duy chiến lược.
- Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng làm việc nhóm.
- IELTS từ 6.0 trở lên
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo.
- Cơ hội học hỏi và phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực Social Media và Digital Marketing.
- Các chế độ đãi ngộ hấp dẫn, bảo hiểm và các phúc lợi khác.
- Thu nhập từ 18-25 triệu.
Mức lương
Từ 18 đến 25 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.