Mô Tả Công Việc
1. Tính toán các chỉ tiêu tài chính, phân tích hiệu quả đầu tư, tham gia lập và kiểm soát báo cáo tiền khả thi Dự án đầu tư BĐS.2. Xây dựng kế hoạch nguồn tài chính đầu tư Dự án; doanh thu - dòng tiền Dự án trong từng giai đoạn phát triển Dự án.3. Hoàn thiện và quản lý hồ sơ vay vốn ngân hàng; các tổ chức tài chính để phục vụ đầu tư Dự án.4. Thiết lập hệ thống kiểm soát và quản trị rủi ro tài chính liên quan đến đầu tư Dự án; kiểm soát chi phí; kiểm soát doanh thu - dòng tiền.5. Quản lý hồ sơ tài chính; kế toán Dự án đầu tư; lập báo cáo quản trị; báo cáo tài chính Dự án đầu tư..6. Tham gia lập kế hoạch ngân sách hàng năm và giám sát việc thực hiện ngân sách7. Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng bộ phận.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Tài chính DN- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm công tác tài chính tại các dự án BĐS lớn.- Có thể đi công tác xa dài ngày, có tác phong chuyên nghiệp, chăm chỉ, trung thực, có tinh thần trách nhiệm, cầu thị, hợp tác và tuân thủ các quy định của công ty.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.