Mô Tả Công Việc
- Tổng hợp, tìm kiếm các thông tin để đưa ra các dự báo tài chính, dòng tiền của Công ty và các phương án giảm thiểu rủi ro tài chính.
- Phân tích, báo cáo tình hình tài chính, các chỉ số tài chính, tình hình sử dụng nguồn vốn, các phương án tài chính để tham mưu cho Ban TGĐ.
- Lập, theo dõi, kiểm soát, quản trị kế hoạch tài chính theo tuần/tháng/quý/năm của công ty hoặc các dự án.
- Tiến hành lên kế hoạch và đưa ra các phương án huy động vốn cũng như tối ưu hóa lợi nhuận cho doanh nghiệp.
- Theo dõi, đề xuất, làm việc với các ngân hàng/tổ chức tài chính. Chuẩn bị hồ sơ giao dịch với ngân hàng/ tổ chức tài chính.
- Hỗ trợ quản lý các hoạt động tài chính nói chung của Công ty, bao gồm ngân sách, chuyển nhượng tài chính hay các hoạt động tài chính khác.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Công việc trao đổi chi tiết khi tham gia phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng Cao đẳng/ đại học liên quan chuyên ngành tài chính
- Có từ 2 năm trở lên kinh nghiệm ở lĩnh vực tài chính doanh nghiệp/ngân hàng/quản lý dự án.
- Thành thạo tin học văn phòng, có khả năng phân tích, tổng hợp vấn đề.
- Nhạy bén, Tư duy hệ thống, xử lý vấn đề, chiụ được áp lực cao.
- Tiếng Anh cơ bản, đọc hiểu tài liệu.
Hình thức
Quyền Lợi
- Có cơ hội được đào tạo các lớp kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn
- Tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
- Cung cấp đầy đủ thiết bị cho nhân viên
- Chương trình chăm sóc sức khỏe nhân viên
- Review lương trong năm
- Thưởng lễ, tết, du lịch,...
- Môi trường hòa đồng, thân thiện
Mức lương
Từ 15 đến 18 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.