Mô Tả Công Việc
- Chuyên viên KHDN, chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Có định hướng ngành ngân hàng lâu dài
- Nỗ lực cao, chịu áp lực và luôn hướng tới các mục tiêu cao
- Thật thà, nhiệt tình
- Có kỹ năng mềm tốt
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Nỗ lực cao, chịu áp lực và luôn hướng tới các mục tiêu cao
- Thật thà, nhiệt tình
- Có kỹ năng mềm tốt
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương cứng + Lương kinh doanh
- Max: ~30tr.đ/tháng
- Được đào tạo và hướng dẫn phát triển kiến thức và kỹ năng
- Các chế độ phúc lợi mở rộng khác như: sinh nhật, thăm quan, du lịch ...
- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN …
- Được làm việc với môi trường chuyên nghiệp
- Max: ~30tr.đ/tháng
- Được đào tạo và hướng dẫn phát triển kiến thức và kỹ năng
- Các chế độ phúc lợi mở rộng khác như: sinh nhật, thăm quan, du lịch ...
- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN …
- Được làm việc với môi trường chuyên nghiệp
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.