Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận Database từ bộ phận MKT phân chia theo dịch vụ, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng quản lý , cập nhật dữ liệu khách hàng
- Khai thác nhu cầu và mong muốn của khách hàng, thực hiện tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ. Đồng thời cập nhật thông tin khách hàng, quản lý thông tin và liên tục cập nhật vào hệ thống cơ sở dữ liệu.
- Lắng nghe, tư vấn, giải quyết các vấn đề mà khách hàng quan tâm hoặc khiếu nại.
- Chăm sóc khách hàng trong và sau khi sử dụng dịch vụ, xây dựng mối quan hệ với khách hàng cũ để khách hàng tái sử dụng dịch vụ cũng như tạo uy tín với khách hàng.
- Phục vụ khách hàng gọi trực tiếp: Trực và xử lý các cuộc gọi để tư vấn và giải đáp thắc mắc từ khách mới cũng như khách cũ.
Yêu Cầu Công Việc
- Giọng nói dễ nghe, giao tiếp qua điện thoại tốt, hòa đồng
- Có kỹ năng lắng nghe & thuyết phục tốt
- Có khả năng xử lý tình huống khi bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm hoặc kinh nghiệm các vị trí tương đương: Sale/ chăm sóc khách hàng
- Thời gian làm việc: xoay ca
Ca 1: 8h - 16h
Ca 2: 9h - 17h
Ca 3: 14h - 22h
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập : 15-30tr++
- Đóng BHXH, BHYT (Đóng bảo hiểm khi hết thử việc)
- Du lịch, nghỉ mát, teambuilding, Year End Party…
- Thưởng lễ tết 30/4, 2/9…….
- Môi trường làm việc vui vẻ, trẻ trung, năng động, hòa đồng “Làm hết sức- Chơi hết mình”
- Được training và tham gia các khóa học đào tạo phù hợp để phát triển bản thân và hoàn thiện kỹ năng làm việc của mình
- Được hỗ trợ ăn ca 2 bữa/ ngày (bữa trưa + bữa xế), trà bánh, máy tính khi làm việc
Mức lương
Từ 20 đến 40 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.