Mô Tả Công Việc
A. Tư vấn & chăm sóc khách hàng• Gọi điện chăm sóc & tư vấn khách hàng từ data marketing (lead) đổ về từ các kênh Digital Ads, Facebook, Website, Landing Page, v.v.• Tư vấn các gói sản phẩm phù hợp, đặc biệt mô hình thuê xe – sở hữu (Rent to Own).• Giải đáp các thắc mắc, xử lý các tình huống từ phía khách hàng về sản phẩm, thủ tục thanh toán, giao nhận xe, v.v.B. Chủ động tìm kiếm khách hàng từ nhiều nguồn• Tham gia các hội nhóm/diễn đàn tài xế công nghệ (Grab, Be, Gojek, v.v.) để giới thiệu mô hình kinh doanh và tìm kiếm khách hàng tiềm năng.• Tận dụng data từ các sự kiện offline, triển lãm xe, hội thảo ngành, các sự kiện của đối thủ (Grab, Be, ShopeeFood, GHTK...) để khai thác khách hàng chuyển đổi.• Khai thác từ các đại lý phân phối, nhân viên trực tiếp hoặc khách hàng cũ có nhu cầu mở rộng.• Chủ động liên hệ hoặc tạo mối quan hệ với thủ lĩnh nhóm tài xế, shipper tại các khu vực trọng điểm.C. Quản lý dữ liệu & phối hợp• Cập nhật thông tin đầy đủ và chính xác vào hệ thống CRM.• Phối hợp với bộ phận Hỗ trợ kinh doanh và kế toán để theo dõi tiến trình thanh toán, đối chiếu hợp đồng, giao xe.• Báo cáo hiệu quả cuộc gọi, tỷ lệ chuyển đổi định kỳ cho quản lý trực tiếp.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Có kinh nghiệm Telesales, ưu tiên ngành xe, tài chính tiêu dùng, dịch vụ công nghệ.• Kỹ năng giao tiếp tốt, kiên trì, linh hoạt, xử lý tình huống nhanh.• Có khả năng khai thác thông tin từ cộng đồng online, mạng xã hội là một lợi thế.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.