Mô Tả Công Việc
- Gọi điện tư vấn và hỗ trợ khách hàng:+ Chủ động liên hệ với khách hàng mới để giới thiệu các dịch vụ: cà thẻ,máyPOS, giải pháp marketing dành riêng cho tiệm Nails tại Mỹ.+ Tư vấn, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ hiệuquả.- Chăm sóc khách hàng hiện tại:+ Theo dõi tình trạng sử dụng dịch vụ, hỗ trợ kỹ thuật cơ bản, tư vấn giải phápphù hợp nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.+ Duy trì mối quan hệ, cập nhật thông tin và hỗ trợ khách hàng khi cần thiết.- Báo cáo công việc hàng ngày:+ Ghi nhận lịch sử cuộc gọi, phản hồi của khách hàng và kết quả làm việc.+ Báo cáo trực tiếp với quản lý để theo dõi hiệu quả và đề xuất cải tiến.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Mức độ phù hợp và xếp hạng của bạn so với ứng viên khác như thế nào?
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.