Mô Tả Công Việc
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆCThực hiện thẩm định khách hàng cá nhân trong phạm vi được phân công đảm bảo đúng quy trình, quy định của ngân hàng nhằm thực hiện thành công mục tiêu chung của đơn vị.NHIỆM VỤI. Thực hiện công việc theo mảng chức năng được phân công.- Thực hiện thẩm định hồ sơ, thực địa KHCN theo định hướng, phù hợp với phân luồng thẩm định (bao gồm cả thẩm định phương án thẩm định cơ cấu nợ, xử lý nợ).=> Đảm bảo chất lượng báo cáo thẩm định trung thực, chính xác, đúng phân luồng và tuân thủ SLA theo quy định.- Tham gia xây dựng quy trình và tài liệu hỗ trợ liên quan đến hoạt động thẩm định tín dụng KHCN.=> Đảm bảo vận hành thống nhất, nâng cao chất lượng hoạt động thẩm định KHCN.- Tham gia cho ý kiến xây dựng quy chế, quy định, quy trình, sản phẩm liên quan đến nghiệp vụ tín dụng khách hàng cá nhân.=> Đảm bảo các ý kiến đóng góp có tính thực tiễn và kịp thời, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chung của NH.- Thực hiện giám sát các phương án cấp tín dụng khi có yêu cầu, thuộc phạm vi phụ trách của Phòng và theo phân công.=> Đánh giá mức độ tuân thủ các phương án cấp tín dụng theo quy định của Ngân hàng và thông báo phê duyệt; Đưa ra các kiến nghị chính xác, đúng thời hạn.- Thực hiện công tác báo cáo liên quan đến hồ sơ thực địa/báo cáo về hoạt động thẩm định KHCN theo yêu cầu từng thời kỳ.=> Đảm bảo đầy đủ, chất lượng, đúng thời hạn.-Tham gia huấn luyện, đào tạo và quản lý lực lượng thẩm định KHCN.=> Đảm bảo chất lượng nguồn nhân lực, đáp ứng yêu cầu về chuyên môn, nghiệp vụ đối với lực lượng thẩm định KHCN của Ngân hàng.- Tham gia các dự án chuyển đổi của Ngân hàng liên quan đến công việc được phân giao.=> Đóng góp nguồn lực, tham gia hiệu quả hỗ trợ hoàn thành các dự án chung của Ngân hàng.II. Phát triển bản thân.- Hoàn thành chương trình đào tạo và tự đào tạo theo chức danh.- Nâng cao kiến thức nghiệp vụ và kỹ năng cũng như truyền đạt được tư duy văn hóa cung cấp dịch vụ và thực thi nhanh hướng tới Khách hàng.III. Nhiệm vụ và trách nhiệm khác.- Thực hiện các công việc khác theo phân công của CBQL trực tiếp/gián tiếp, quy định của MBV phù hợp với năng lực và phạm vi công việc.- Hỗ trợ nguồn lực hoàn thành nhiệm vụ chung của Ngân hàng và thử thách tạo nguồn cán bộ.- Tuân thủ các quy định, quy trình, quy chế liên quan đến công việc thực hiện và tự chịu trách nhiệm về các sai sót, rủi ro gây ra do cá nhân và/hoặc tập thể thực hiện.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
1. Bằng cấp • Cử nhân chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng • Có am hiểu về chính sách pháp luật, kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, hoạt động thẩm định khách hàng cá nhân2. Chứng chỉ • Thẻ thẩm định viên về giá (ưu tiên)3. Ngoại ngữ • Toeic 450 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.