Mô Tả Công Việc
Trách nhiệm công việc
Thẩm định hồ sơ vay của khách hàng và trình duyệt hồ sơ
Thực hiện kiểm tra đối chiếu giấy tờ của khách hàng để đảm bảo nắm rõ danh tính, tình hình tài chính của khách hàng, hạn chế những rủi ro về gian lận có thể xảy ra
Hướng dẫn khách hàng ký hợp đồng vay nhanh chóng, đúng thủ tục
Nhắc nhở khách hàng về những trách nhiệm trong hợp đồng vay, trả lời các câu hỏi liên quan của khách hàng
Quản lý danh mục cho vay khách hàng đã được phê duyệt sau quá trình tìm hiểu khách hàng
Hoàn thành tất cả các chỉ tiêu (KPI) được chỉ định
Kỹ năng & Chuyên môn
Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng, ưu tiên ngành Tài chính – Ngân hàng, Kế toán
Có trên 1 năm kinh nghiệm trong ngành Tài chính, Ngân hàng hoặc Chăm sóc khách hàng
Có kinh nghiệm thực tế trong chăm sóc khách hàng và có định hướng công việc rõ ràng
Tự chủ, đoàn kết, có kỹ năng đàm phán và am hiểu hoạt động của công ty
Khả năng viết và nói tiếng Anh tốt
Thuần thục kỹ năng vi tính văn phòng (MS Word, Excel, Power Point)
Phúc lợi dành cho bạn
Thưởng KPI hấp dẫn (hàng tháng hoặc hàng năm) và lương tháng thứ 13
Bảo hiểm y tế cá nhân cao cấp cho tất cả nhân viên và vợ/chồng và/hoặc con cái
14 – 20 ngày nghỉ phép hàng năm, 3 ngày nghỉ ốm có lương
Địa điểm làm việc
39a Phố Ngô Quyền, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
14F, Pegasus Plaza Building, 53-55 Vo Thi Sau Street, Quyet Thang Ward, Bien Hoa City, Dong Nai
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.