Mô Tả Công Việc
- Tiến hành nghiên cứu, tìm kiếm tiếp cận đến các thị trường trong nước.
- Tìm kiếm và phát triển quan hệ với khách hàng và các đối tác tiềm năng trong nước.
- Xây dựng kế hoạch giới thiệu sản phẩm, xây dựng thương hiệu và mở rộng thị trường nhằm thu hút sự quan tâm của Khách hàng trong nước.
- Thực hiện các hoạt động kinh doanh, tính toán giá thành sản phẩm/dịch vụ, lập báo cáo để làm căn cứ ký hợp đồng với Khách hàng.
- Đề xuất các chương trình thúc đẩy doanh số và chương trình chăm sóc Khách hàng phù hợp với xu hướng thị trường nội địa.
- Maketing, truyền thông, quảng bá thương hiệu, hình ảnh,… của Công ty đến với Khách hàng nội địa.
- Báo cáo tình hình kinh doanh hàng ngày/tuần/quý/năm theo yêu cầu của Ban Lãnh Đạo.
- Tham mưu cho Ban Lãnh Đạo quyết định giá bán, quản lý bán hàng; điều kiện bán hàng, chính sách bán hàng; chiến lược marketing sản phẩm, các chiến dịch bán hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, ngoại thương hoặc chuyên ngành liên quan (Kế toán, Tài chính Ngân hàng,…).
- Kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn: 1 năm và Kinh nghiệm giữ chức vụ/ vị trí tương đương: 1 năm.
- Có kiến thức về Luật thương mại và các kiến thức chuyên môn về kinh doanh, bán hàng, thị trường.
- Phục vụ khách hàng và Phát triển đối tác kinh doanh.
- Kỹ năng xử lý tình huống.
- Kỹ năng quản lý thời gian.
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Chịu được áp lực công việc.
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.