Mô Tả Công Việc
B1. Trách Nhiệm Chính
1. Thiết kế, quản lý, phát triển mẫu mã bao bì sản phẩm, bộ nhận diện thương hiệu.
2. Thiết kế các ấn phẩm hỗ trợ hoạt động Marketing – Truyền thông.
B2. Công việc thức hiện
1. Thiết kế, quản lý, phát triển mẫu mã bao bì sản phẩm, bộ nhận diện thương hiệu.
- Phối hợp với Bộ phận liên quan họp bàn, triển khai lên ý tưởng để thiết kế mẫu mã, bao bì sản phẩm của Công ty, đảm bảo đặc điểm nhận dạng thương hiệu Doanh nghiệp và phù hợp với thị hiếu của đối tượng khách hàng mục tiêu.
- Thực hiện việc thiết kế bao bì, vỏ hộp, tem, nhãn… cho các sản phẩm của Công ty theo ý tưởng đã thống nhất.
- Sau khi đã có thiết kế demo, gửi cho Bộ phận liên quan xem xét, góp ý và thực hiện việc chỉnh sửa để đưa ra thiết kế hoàn thiện.
- Phối hợp với Phòng Vận hành Kế hoạch nghiên cứu cải tiến mẫu mã, bao bì, tem nhãn sản phẩm hiện có và triển khai phát triển các dự án sản phẩm mới.
- Thực hiện việc thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của Công ty: Logo, Slogan, Profile, Brochure, Catalogue, danh thiếp, bì thư, thẻ Nhân viên, đồng phục, các biển hiệu,…
- Thiết kế hình ảnh cho các Cửa hàng, điểm bán lẻ.
2. Thiết kế các ấn phẩm hỗ trợ hoạt động Marketing – Truyền thông.
- Thực hiện việc thiết kế các vật phẩm in ấn: Poster, Bandroll, tờ rơi, giấy mời, Standee,… sử dụng tại các sự kiện của Công ty.
- Thiết kế Backdrop sân khấu, Photo Corner,… cho các chương trình, sự kiện của Công ty.
- Định hướng hình ảnh của thương hiệu, Fanpage, Website và các ấn phẩm truyền thông, quảng cáo.
- Nghiên cứu, đưa ra ý tưởng và triển khai thiết kế các ấn phẩm truyền thông, quảng bá thương hiệu, sản phẩm (Website, Banner, Ads, Catalogue, Brochure, Email,...).
- Chịu trách nhiệm về mặt kỹ thuật, thẩm mỹ, chất lượng ấn phẩm và tiến độ cho các sản phẩm tạo ra.
- Tham gia thực hiện các chiến dịch truyền thông cùng Team Marketing.
- Quản lý các file thiết kế một cách khoa học, tránh mất dữ liệu.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
1. Thiết kế, quản lý, phát triển mẫu mã bao bì sản phẩm, bộ nhận diện thương hiệu.
2. Thiết kế các ấn phẩm hỗ trợ hoạt động Marketing – Truyền thông.
B2. Công việc thức hiện
1. Thiết kế, quản lý, phát triển mẫu mã bao bì sản phẩm, bộ nhận diện thương hiệu.
- Phối hợp với Bộ phận liên quan họp bàn, triển khai lên ý tưởng để thiết kế mẫu mã, bao bì sản phẩm của Công ty, đảm bảo đặc điểm nhận dạng thương hiệu Doanh nghiệp và phù hợp với thị hiếu của đối tượng khách hàng mục tiêu.
- Thực hiện việc thiết kế bao bì, vỏ hộp, tem, nhãn… cho các sản phẩm của Công ty theo ý tưởng đã thống nhất.
- Sau khi đã có thiết kế demo, gửi cho Bộ phận liên quan xem xét, góp ý và thực hiện việc chỉnh sửa để đưa ra thiết kế hoàn thiện.
- Phối hợp với Phòng Vận hành Kế hoạch nghiên cứu cải tiến mẫu mã, bao bì, tem nhãn sản phẩm hiện có và triển khai phát triển các dự án sản phẩm mới.
- Thực hiện việc thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của Công ty: Logo, Slogan, Profile, Brochure, Catalogue, danh thiếp, bì thư, thẻ Nhân viên, đồng phục, các biển hiệu,…
- Thiết kế hình ảnh cho các Cửa hàng, điểm bán lẻ.
2. Thiết kế các ấn phẩm hỗ trợ hoạt động Marketing – Truyền thông.
- Thực hiện việc thiết kế các vật phẩm in ấn: Poster, Bandroll, tờ rơi, giấy mời, Standee,… sử dụng tại các sự kiện của Công ty.
- Thiết kế Backdrop sân khấu, Photo Corner,… cho các chương trình, sự kiện của Công ty.
- Định hướng hình ảnh của thương hiệu, Fanpage, Website và các ấn phẩm truyền thông, quảng cáo.
- Nghiên cứu, đưa ra ý tưởng và triển khai thiết kế các ấn phẩm truyền thông, quảng bá thương hiệu, sản phẩm (Website, Banner, Ads, Catalogue, Brochure, Email,...).
- Chịu trách nhiệm về mặt kỹ thuật, thẩm mỹ, chất lượng ấn phẩm và tiến độ cho các sản phẩm tạo ra.
- Tham gia thực hiện các chiến dịch truyền thông cùng Team Marketing.
- Quản lý các file thiết kế một cách khoa học, tránh mất dữ liệu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các ngành: Thiết kế đồ họa, Mỹ thuật, Dựng phim,…hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.
- Trình độ vi tính: Thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm thiết kế (Photoshop,....)
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Thiết kế Đồ họa
- Hiểu biết về các quy luật trong thiết kế in ấn.
- Vui vẻ hòa đồng, trẻ trung năng động
- Có sự sáng tạo và có khả năng thể hiện ý tưởng lên các ấn phẩm.
- Chịu được áp lực trong công việc
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.
- Trình độ vi tính: Thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm thiết kế (Photoshop,....)
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Thiết kế Đồ họa
- Hiểu biết về các quy luật trong thiết kế in ấn.
- Vui vẻ hòa đồng, trẻ trung năng động
- Có sự sáng tạo và có khả năng thể hiện ý tưởng lên các ấn phẩm.
- Chịu được áp lực trong công việc
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
Mức lương: Từ 10-15 triệu ( thương lượng theo năng lực và kinh nghiệm )
Chế độ và quyền lời đầy đủ theo luật lao động
Chế độ và quyền lời đầy đủ theo luật lao động
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.