Mô Tả Công Việc
1. Thực hiện các cuộc gọi điện thoại thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ quá hạn theođúng số lượng được phân bổ.
2. Lên kế hoạch theo dõi danh sách khách hàng.
3. Theo dõi lịch thanh toán hằng ngày.
4. Phát hiện, kiểm tra và báo cáo cấp quản lý các trường hợp đặc biệt (gian lận, lừa đảo…)
5. Hỗ trợ tư vấn khách hàng khi có nhu cầu theo đúng vai trò trách nhiệm.
6. Tham gia thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng đơn vị.
Yêu Cầu Công Việc
1. Có kinh nghiệm về xử lý nợ.
2. Tuổi: không quá 30 Giới tính: Nam
3. Trình độ từ Trung cấp trở lên
4. Giao tiếp, thuyết phục tốt
5. Kiên trì, Quyết liệt - Có khả năng tập trung hiệu quả vào công việc
6. Tuân thủ và Nguyên tắc trong công việc.
7. Sức khoẻ tốt, Giọng nói rõ ràng / dễ nghe
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương từ 8.000.000 trở lên.
- Ký Hợp đồng lao động chính thức và đóng BHYT, BHXH, BHTN sau 02 tháng thử việc.
- Quyền lợi khác được hưởng:
- 12 ngày nghỉ phép.
- Tiền lương tháng 13 + Thưởng KPI theo kết quả kinh doanh.
- Bảo hiểm sức khỏe, Khám sức khỏe định kỳ, Đồng phục chuyên nghiệp.
- Thưởng hấp dẫn nếu là cá nhân xuất sắc của tháng, năm.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.