Mô Tả Công Việc
• Thực hiện đến thăm nhà khách hàng, tiếp xúc và yêu cầu khách hàng thanh toán nợ;
• Cập nhật và báo cáo kết quả công việc hàng ngày;
• Lên kế hoạch theo dõi danh sách khách hàng. Đảm bảo chỉ tiêu được giao;
• Tiến hành các nghiệp vụ truy tìm khách hàng nhằm nâng cao hiệu quả thu hồi nợ;
• Làm việc với các cơ quan địa phương có thẩm quyền để khai thác thông tin khách hàng;
• Phát hiện, kiểm tra và báo cáo cấp quản lý các trường hợp đặc biệt (gian lận, lừa đảo…);
• Hỗ trợ tư vấn khách hàng khi có nhu cầu theo đúng vai trò trách nhiệm;
• Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của các cấp quản lý;
• Tuân thủ nghiêm túc nội quy lao động của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
• Giới tính: Nam;
• Trình độ từ Trung cấp trở lên;
• Hoặc có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trở lên;
• Sức khoẻ tốt, năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc cao;
• Các kỹ năng mềm khác:
• Tìm kiếm địa chỉ, khai thác thông tin mới
• Làm việc nhóm
• Thuyết phục khách hàng
Hình thức
Quyền Lợi
• Môi trường làm việc: Ổn định, năng động và khối lượng công việc hợp lý để nhân viên yên tâm làm việc và phát triển
• Đồng nghiệp: Trẻ, nhiệt tình, năng động và hòa đồng
• Lương & Thưởng: Hệ thống thang bảng lương rõ ràng, đãi ngộ. Thu nhập từ 12 triệu – 20 triệu (Lương cơ bản + Hoa hồng)
• Tiền lương tháng 13
• Chế độ Phúc lợi: Bảo hiểm xã hội theo luật ; Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe & Tai nạn 24/7 ; Gói Khám sức khỏe định kỳ cao cấp ; Tham quan du lịch, các hoạt động Văn nghệ, Thể dục thế thao,Thiện nguyện…
• Cơ hội đào tạo và Thăng tiến: Chương trình huấn luyện & đào tạo chuyên nghiệp giúp bạn phát triển chuyên môn.
Chính sách luân chuyển công việc nội bộ giúp bạn thăng tiến nhanh hơn trên con đường sự nghiệp.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.