Mô Tả Công Việc
- Phối hợp với Bộ phận Pháp lý cấp giấy chứng nhận, Phòng Pháp chế đảm bảo tiến độ cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất/Sở hữu nhà (GCNQSDĐ/SHN) phù hợp với quy định pháp luật/Hợp đồng mua bán.
- Triển khai phối hợp nội bộ Phòng Dịch vụ khách hàng, Phòng Pháp chế, Bộ phận Pháp lý cấp giấy chứng nhận, Văn phòng công chứng,…trong việc xây dựng quy trình, xây dựng biểu mẫu, thực hiện quy trình thu nhận hồ sơ của khách hàng để thực hiện việc nộp hồ sơ cấp GCNQSDĐ/SHN.
- Kiểm tra, rà soát hoàn thiện hồ sơ xin cấp GCNQSDĐ/SHN (bổ sung Hợp đồng mua bán, hoá đơn, hồ sơ chuyển nhượng, bản vẽ,....).
- Phối hợp với BP. Pháp lý cấp giấy chứng nhận trong công tác nộp hồ sơ, theo dõi tiến độ, xử lý thủ tục cho đến khi nhận được GCNQSDĐ/SHN.
- Triển khai phối hợp nội bộ Phòng Dịch vụ khách hàng, Ban Tài chính Kế toán trong việc bàn giao GCNQSĐ/SHN đến KH và tiến hành thanh lý hợp đồng mua bán.
- Hỗ trợ giải quyết các yêu cầu, khiếu nại, liên quan đến thủ tục, pháp lý cấp GCNQSĐ/SHN.
- Phối hợp BP. Pháp lý cấp giấy chứng nhận cập nhật các thay đổi liên quan đến hồ sơ pháp lý, thủ tục cấp GCNQSDĐ/SHN.
- Lập báo cáo định kỳ về tiến độ thu nhận, kiểm tra, hoàn thiện hồ sơ, bàn giao Bộ phận Pháp lý cấp giấy chứng nhận, nộp Văn phòng Đăng ký đất đai, GCNQSDĐ/SHN đã được cấp, bàn giao Khách hàng.
- Các công việc khác theo sự phân công của Cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm Pháp lý dự án, pháp lý cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất/ Sở hữu nhà
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, CRM, Xử lý khiếu nại, tranh chấp
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng hoạch định và tổ chức
- Kỹ năng phân tích và xử lý vấn đề phức tạp
- Kỹ năng giao tiếp và thương lượng
- Kỹ năng trình bày
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Power-point.
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.