Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến mua bán/chuyển nhượng Căn hộ/Biệt thự về mặt giấy tờ bản cứng cũng như trên Phần mềm Quản lý Bất động sản
- Thực hiện việc kiểm soát dữ liệu Hợp đồng và các văn bản liên quan khác.
- Giải đáp thắc mắc, ý kiến của Khách hàng liên quan đến thủ tục Khách hàng đã ký.
- Hướng dẫn Khách hàng nộp hồ sơ đề nghị cấp Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất, Quyền sở hữu nhà và Tài sản gắn liền với đất theo quy định của Chủ đầu tư và pháp luật hiện hành.
- Thực hiện gửi các Thông báo tới Khách hàng đúng mẫu và đúng nội dung theo quy định
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh trong thực tế làm hồ sơ với Khách hàng
- Các công việc chuyên môn khác phục vụ cho công việc của Phòng
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí liên quan: Kiểm soát thủ tục Bất động sản, Kiểm soát Tín dụng, Kiểm soát Tài chính;
- Kỹ năng tư vấn, giải đáp thắc mắc, chăm sóc khách hàng VIP;
- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo;
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm liên quan tại các công ty Bất động sản uy tín;
- Tiếng Anh thành thạo là một lợi thế
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thưởng cạnh tranh, hấp dẫn.
- Được đóng đầy đủ bảo hiểm theo quy định Luật Lao động.
- Thưởng vào dịp Lễ, tết.
- Tham gia hoạt động nghỉ mát, du lịch hàng năm, Teambuilding, các giải thi đấu thể thao, hoạt động văn nghệ...
- Được tạo điều kiện tốt nhất để phát triển nghề nghiệp.
- Khuyến khích tính tự chủ, độc lập và sáng tạo trong công việc.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.