Mô Tả Công Việc
• Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến mua bán căn hộ:
• Soạn thỏa thuận đặt cọc
• Soạn thảo Hợp đồng mua bán và các Phụ lục đính kèm, xác nhận giao dịch qua sàn
- Kiểm tra hồ sơ và làm Xác nhận chuyển nhượng Hợp đồng mua bán căn hộ:
• Soạn Phụ lục điều chỉnh giá, diện tích; Biên bản thanh lý HĐMB;
• Tính giá cho các căn hộ có thanh toán sớm theo chính sách của Chủ đầu tư;
• Kiểm tra hồ sơ chuyển nhượng của Khách hàng và làm thủ tục xác nhận chuyển nhượng;
• Cập nhật thông tin khách hàng nhận chuyển nhượng;
• Cập nhật các thông tin khác liên quan đến Hợp đồng mua bán (“HĐMB”) như: ngày làm hợp đồng, ngày ký hợp đồng,…
- Chuẩn bị hồ sơ bàn giao căn hộ cho Khách hàng, phối hợp với các bên liên quan bàn giao căn hộ cho khách hàng;
• Cập nhật các căn đã bàn giao trên hệ thống phần mềm;
• Thực hiện các công việc chuyên môn nghiệp vụ khác theo yêu cầu/chỉ đạo của Trưởng phòng, Lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng các chuyên ngành: Kinh tế, Ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán,...
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm các công việc thủ tục và chăm sóc khách hàng
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt;
- Kỹ năng làm việc cẩn thận, chăm chỉ, chịu áp lực công việc ở cường độ cao.
3. Quyền lợi được hưởng:
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực và các chế độ phúc lợi mở rộng khác như: sinh nhật, du lịch, teabreak,...
- Xét tăng lương 1-2 lần/năm
- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
Hình thức
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.