Mô Tả Công Việc
1. Thực hiện các hoạt động marketing tại điểm bán
Hỗ trợ dự báo, đặt mục tiêu thực hiện các chương trình Trade Marketing
Hỗ Trợ xây dựng các chương trình Trưng bày Hàng hoá, Trưng bày POSM, Kích hoạt tại điểm bán, Khuyến mãi Người tiêu dung
Hỗ trợ xây dựng các chương trình thi đua trưng bày, bao phủ
Hỗ trợ xây dựng chính sách Chiết khấu thương mại, Chương trình khách hàng trung thành, Sự kiện, Hội nghị Khách hàng
Triển khai và kiểm soát các chương trình được phê duyệt
Tổng kết và báo cáo các chương trình đã thực hiện
2. Thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường
Phân tích ngành hàng (danh mục sản phẩm, chiến lược kích cỡ, bao bì, chiến lược giá…) của công ty và đối thủ cạnh tranh
Hình thức
Quyền Lợi
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Marketing /quản trị kinh doanh/hoặc các nghành nghề có liên quan
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm bán hàng, event, audit, trade marketing …trong các ngành Dược Phẩm - Mỹ Phẩm - FMCG
- Thành tạo vi tính Word, Excel, PowerPoint, Outlook…
- Kỹ năng thống kê, phân tích
- Kỹ năng quản lý
- Kỹ năng giao tiếp và thương thuyết tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Làm việc theo nhóm, chịu áp lực cao...
- Trung thực, nhiệt tình, chịu khó, cầu tiến, nhanh nhẹn....
- Có thể đi công tác
Mức lương
Từ 6 đến 9 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.