Mô Tả Công Việc
1. Phát triển và điều phối phát triển nội dung (bao gồm tư liệu) truyền thông đảm bảo đúng định vị thương hiệu (brand positioning) và tài sản thương hiệu (brand equity)- Lập kế hoạch nội dung, tư liệu truyền thông theo phê duyệt tại kế hoạch IMC và định vị thương hiệu.+ Tìm kiếm ý tưởng thể hiện của từng nội dung, tư liệu truyền thông+ Xây dựng kế hoạch nội dung tổng thể (gồm tất cả các nội dung nhánh)+ Trình duyệt kế hoạch nội dung tổng thể- Điều phối thực hiện sản xuất nội dung theo kế hoạch đã được duyệt+ Gửi bản mô tả/yêu cầu sản xuất nội dung cho bộ phận thực thi (bộ phận Thiết kế nội bộ/Truyền thông hoặc NCC bên ngoài)+ Lựa chọn và quản lý NCC (nếu có) theo quy trình P2P+ Tiếp nhận, đánh giá, phản hồi thành phẩm nội dung+ Duyệt nội dung theo Quy trình Thiết kế và Sản xuất sáng tạo+ Lưu mẫu nội dung được duyệt+ Triển khai sử dụng nội dung đã được phê duyệt2. Xây dựng kế hoạch và thực thi kế hoạch ATL và Digital nhằm đạt các mục tiêu tiếp thị và bán hàng (doanh số, thị phần, sức khỏe thương hiệu)+ Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch truyền thông tích hợp trên các kênh truyền thông Digital cho thương hiệu và các chiến dịch tiếp thị sản phẩm+ Sản xuất và quản trị nội dung trên các kênh quảng cáo Digital của TH Group như Facebook Fanpage, Youtube Channel…+ Theo dõi, phân tích, đánh giá và tối ưu hiệu quả quảng cáo trên các kênh Digital+ Quản trị thư viện dữ liệu quảng cáo hình ảnh và video trên DigitalQUYỀN LỢI NHẬN ĐƯỢC:- Thu nhập cạnh tranh. Đầy đủ chế độ BHXH, BH sức khỏe cho nhân viên. Chính sách thưởng lễ tết, lương tháng 13+...- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, mang đến nhiều cơ hội phát triển chuyên môn, cập nhật các xu hướng mới thông qua các buổi đào tạo, workshop.- Các chương trình thường niên dành cho nhân viên: khám sức khỏe, teambuilding, cùng nhiều hoạt động gắn kết nội bộ của công ty và phòng ban (happy hour, các ngày lễ...).- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing/ Quản trị kinh doanh- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực digital marketing, kinh nghiệm về nền tảng quảng cáo và phát triển nội dung.- Năng lực dự tính hiệu quả chi phí.- Năng lực sáng tạo và sản xuất nội dung truyền thông.- Hiểu biết về các kênh quảng cáo, tool quảng cáo, tool đo lường.- Đọc hiểu Tiếng Anh chuyên ngành.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.