Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận, nhập liệu, cập nhật hồ sơ khách hàng.
- Hỗ trợ in, trình ký, gửi các văn bản/ tài liệu liên quan hồ sơ .
- Theo dõi, cập nhật thông tin, tổng hợp, báo cáo tình hình hồ sơ khách hàng.
- Soạn thảo, quản lý, làm thanh toán lưu trữ hồ sơ tạm ứng của phòng
- Quản lý lưu trữ tất cả hồ sơ liên quan phòng.
- Thực hiện các công việc khác được phân công của Ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nữ
- Tốt nghiệp Đại học.
- Độ tuổi: dưới 28 tuổi
- Sử dụng thành thạo ứng dụng tin học văn phòng Word, Excel, Outlook, PowerPoint
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
- Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
- Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);
- Thưởng thúc hiệu quả làm việc
- Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Nam A Bank-AMC
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- 12-14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
- Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định
- Du lịch thường niên;
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.