Mô Tả Công Việc
- Theo dõi thông kê doanh thu, chi phí, lợi nhuận, công nợ của chi nhánh và đưa ra cảnh báo kịp thời.
- Phân tích, dự báo quỹ Lương Kinh doanh từ đó nghiên cứu, đề xuất xây dựng Chính sách lương của Hệ thống phân phối theo định hướng Công ty.
- Tính toán Lương kinh doanh và thu nhập của các đơn vị thuộc Khối phân phối.
- Tổng hợp, cung cấp số liệu quản trị theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Thành thạo vi tính (excel, word).
- Trung thực, năng động, thái độ phù hợp, tinh thần tự giác cao, gắn bó lâu dài.
- Có tinh thần trách nhiệm, ham học hỏi.
- Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt.
- Có tiềm năng lãnh đạo, kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh từ 8 - 12 triệu;
- Thưởng lương tháng 13, thưởng ngày thành lập Công ty;
- Sau 02 tháng thử việc, ký hợp đồng lao động trở thành nhân viên chính thức và được tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm xã hội theo quy định của Nhà Nước, chế độ phép năm;
- Chế độ công tác phí theo chính sách của Tập đoàn;
- Phụ cấp xăng xe, điện thoại.....
- Được tham quan du lịch nghỉ mát hàng năm;
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng, kiến thức và đánh giá năng lực thường xuyên, công bằng;
- Cơ hội thăng tiến cao trong công việc, bổ nhiệm Trưởng bộ phận sau 01 năm và có năng lực tốt.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.