Mô Tả Công Việc
1.Nhận diện điểm bán- Nắm rõ hiện trạng các điểm bán hàng (vị trí, mặt bằng, khu vực trưng bày, các lợi thế/điểm yếu của từng điểm bán)- Nắm rõ danh mục các vật phẩm truyền thông tại điểm bán, đề xuất các vật phẩm phù hợp phục vụ công việc- Để xuất các chương trình trưng bày hàng hóa và các hoạt động giúp gia tăng trải nghiệm khách hàng Giám sát việc triển khai biển bảng quảng, đảm bảo tiến độ thi công và hình ảnh nhận diện của thương hiệu tại các điểm bán2.Thúc đẩy thương mại tại điểm bán- Lập kế hoạch triển khai, giám sát & báo cáo triển khai các hoạt động thúc đẩy thương mại tại điểm bán được giao- Lập kế hoạch các Chương trình khuyến mại (CTKM) định kỳ và phát sinh đặc biệt, triển khai, giám sát & báo cáoSẵn sàng giải đáp thắc mắc cho đội ngũ bán hàng và khách hàng về nội dung, điều kiện của các CTKM.3.Thúc đẩy thương mại bán buôn và bán lẻ- Giám sát sản xuất, bảo quản và phân phối tài liệu bán hàng- Giám sát sản xuất các gian hàng hội chợ, sự kiện- Hỗ trợ bộ phận Kinh doanh tổ chức các sự kiện bán hàng- Hỗ trợ bộ phận Truyền thông tổ chức các sự kiện quảng bá thương hiệuTham gia các chiến dịch lớn của Phòng Marketing trong năm, như Chiến dịch Tết, ra mắt sản phẩm mới4.Chăm sóc khách hàng- Trực tổng đài hotline số CSKH, tiếp nhận nhu cầu của khách hàng để bàn giao cho các phòng ban liên quan giải quyếtTiếp nhận và giải quyết các vụ việc khách hàng phản ánh khiếu nại qua các kênh chủ yếu: Số Hotline CSKH, qua email, Fanpage, cửa hàng, trên các hội nhóm......5.Báo cáo hiệu quả bán hàng- Quản lý dữ liệu khách hàng, điều phối cập nhật thông tin khách hàng, thông tin các chương trình CSKH- Nghiên cứu và phân tích số liệu bán hàng, đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh của từng thương hiệu và nhóm hàng hóa6.Nghiên cứu thị trường: Triển khai khảo sát thị trường,các hoạt động nghiên cứu thị trường, đối thủ7.Kiểm soát chi phí- Thực hiện công việc hiệu quả trong mức ngân sách đã được phê duyệt- Lập báo cáo tổng kết các chương trình, chi phí trong tháng8.Báo cáo định kỳ theo tuần, tháng, chiến dịch. Các nhiệm vụ khác được Trưởng phòng phân công
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Marketing, Kinh tế...- Tối thiểu 3 năm làm vị trí tương đương ở các công ty có hệ thống bán lẻ lớn- Có nhiều kinh nghiệm và hiểu biết sâu về các hoạt động Marketing, và Hỗ trợ thương mại- Nghiên cứu và phân tích thị trường, khách hàng- Lập kế hoạch Marketing & Hỗ trợ thương mại Marketing- Tổ chức & quản lý giám sát hoạt động marketing- Thực hiện báo cáo hoạt động marketing
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Lương thỏa thuận và chế độ đãi ngộ hấp dẫn theo năng lựcMôi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diệnĐược hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công tyThu nhập hấp dẫn, cạnh tranh tùy thuộc vào khả năng chuyên môn. Thỏa thuận xứng đáng với năng lực và cạnh tranh trên thị trườngDu lịch teambuilding hàng năm và các chương trình phúc lợi hấp dẫn theo quy định của Công tyĐược tham gia các chương trình đào tạo của Công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.